Cấy ghép răng implant ở đâu tốt là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm khi đang có ý định phục hình răng đã mất. Kỹ thuật cấy ghép implant tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ có tay nghề giỏi, có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại. Vậy trồng răng implant ở đâu tốt? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Trong các phương pháp phục hình răng hiện nay thì cấy ghép implant là giải pháp phục hình răng đã mất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, để quá trình cấy ghép implant diễn ra an toàn và hiệu quả thì bạn cần phải tìm hiểu cấy ghép răng implant ở đâu tốt.

Cấy ghép răng implant ở đâu tốt?

Cấy ghép implant là quá trình cấy trụ iplant trực tiếp vào xương hàm để thay thế chân răng đã mất, sau đó gắn mão răng sứ lên thông qua khớp nối, tạo thành chiếc răng hoàn chỉnh. Kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn cao thì mới đảm bảo an toàn. Đó chính là lý do mà nhiều người quan tâm tới vấn đề cấy ghép răng implant ở đâu tốt.

Ngày nay, khi mà nhu cầu làm đẹp răng của con người ngày càng cao thì nhiều cơ sở nha khoa thẩm mỹ cũng mọc lên. Tuy nhiên, không phải cơ sở nha khoa nào cũng có thể áp dụng phương pháp cấy ghép implant thành công, vì đây là kỹ thuật khó. Một địa chỉ nha khoa tốt và uy tín cần đáp ứng những tiêu chí dưới đây.

Đội ngũ bác sĩ

Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho bạn. Để trụ implant có thể tích hợp với xương hàm thì bác sĩ cần có tay nghề giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện đúng kỹ thuật. Ngược lại, bác sĩ có tay nghề yếu kém, cắm trụ implant không đúng kỹ thuật thì răng implant sẽ bị đào thải, gây ra những biến chứng nguy hiểm. Đây chính là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của ca phục hình răng.

Trang thiết bị kỹ thuật

Với một phương pháp trồng răng hiện đại thì đồi hỏi phải có sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại để giúp quá trình cấy ghép implant diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. 

Ngoài ra, các sản phẩm sử dụng trong cắm Implant như trụ Titanium, răng phục hình sứ, Abutment, thuốc tê đều phải có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chính hãng.

Quy trình thực hiện đạt chuẩn

Bất cứ một dịch vụ nha khoa nào muốn diễn ra an toàn đều phải thực hiện đúng quy trình, đặc biệt phòng khám phải đạt tiêu chuẩn vô trùng để tránh tình trạng nhiễm khuẩn trong quá trình thực hiện. 






 
Top