Bọc răng sứ là 1 giải pháp hiệu quả dành cho những người có răng bị thưa, răng mọc lệch, răng sứt hay bị mất 1 răng. Sau khi bọc răng sứ xong, thì răng của bạn sẽ trở nên đều và đẹp hơn. Tuy nhiên, nhiều người lại lo lắng bọc răng sứ kim loại có bền không sau khi bọc răng sứ có ăn được không? Bài viết sau đây sẽ giáp đáp cho bạn!

Bọc sứ cho răng hô là gì?

Trước đây, để điều trị răng hô thì chỉ có một giải pháp duy nhất, đó là niềng răng, tuy nhiên phương pháp niềng răng hô này có thời gian điều trị kéo dài, mặt khác tính thẩm mỹ trong thời gian đeo niềng kém làm cho nhiều người ái ngại. 

Ngày nay, nhờ sự ra đời của nhiều hệ thống sứ nha khoa, những trường hợp răng hô vẩu có thể lựa chọn phương pháp bọc răng sứ cho răng hô vẩu, hay còn gọi là phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ với nhiều ưu điểm vượt trội.

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp thay men răng nhân tạo, bằng cách thay thế men răng thật bằng một lớp sứ bọc ra phía ngoài cùi răng, giúp răng không bị tấn công bởi a xít, vi khuẩn … từ môi trường miệng, giúp cho răng trở nên chắc khoẻ và kéo dài tuổi thọ hơn.

Chú ý về chế độ chăm sóc răng miệng sau bọc sứ

Chải răng ít nhất 2 lần/ngày. Khi chải răng, bạn cần cầm bàn chải nghiêng 45 độ và nhớ là phải dùng bàn chải lông mềm, chải răng nhẹ nhàng theo chiều dọc hoặc theo hướng vòng tròn để tránh làm tổn hại men răng.

Thỉnh thoảng trước khi đánh răng, bạn có thể dùng ngón tay trỏ và ngón giữa để massage nướu, giúp máu được lưu thông tốt hơn. Đó cũng là 1 lưu ý sau khi bọc răng sứ mà bạn cần biết, nó sẽ rất tốt cho sức khỏe răng miệng.

Thăm khám răng miệng định kì: Cũng như việc chăm sóc sức khỏe toàn diện, thăm khám răng miệng định kì sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn các bệnh lý như sâu răng, viêm nướu, nha chu… Trong trường hợp mão sứ có vấn đề, khớp cắn không còn chuẩn xác thì bác sĩ sẽ kịp thời chỉnh sửa giúp bạn. Tốt nhất, cứ 4 – 6 tháng bạn nên đi thăm khám răng miệng một lần tại các trung tâm nha khoa uy tín.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top