Giảm cân sau sinh của mẹ Nhật là những phương pháp được rất nhiều bà mẹ Việt Nam áp dụng và thành công. Người Nhật thường có những phương pháp hay và chúng ta cần phải học hỏi để giảm cân sau sinh hiệu quả. Bài viết dưới đây là những chia sẻ về cách giảm cân của người Nhật sau sinh hiệu quả, các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Học lỏm chiêu giảm cân sau sinh của mẹ Nhật 1
Thêm ca vào khẩu phẩn ăn mỗi ngày

Học lỏm chiêu giảm cân sau sinh của mẹ Nhật


Những cách giảm cân sau sinh của mẹ Nhật nếu bạn kiên trì áp dụng thì chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ lấy lại được vòng eo thon gọn.
>>> Bên cạnh các phương pháp làm đẹp vóc dáng trồng răng sứ thẩm mỹ cũng được nhiều người quan tâm.

Thêm cá vào khẩu phần ăn mỗi ngày



Người Nhật chọn cách ăn nhiều cá, tuy bổ sung ít calo nhưng vẫn đảm bảo đủ sữa cho con bú. Những món ăn của các bà mẹ Nhật sau sinh đều được chế biến từ cá, ăn cá còn giúp bạn không bị táo bón.

Trong cá có vtamin A1, B, C, D, E, chất béo omega-3 là loại chất béo không gây tích mỡ và rất có lợi cho sức khỏe.


Uống canh trước khi ăn



Sau khi sinh, các bà mẹ Nhật luôn ý thức việc giảm canh của mình. Việc ống nước canh như canh rong biển, hải tảo... trước khi ăn sẽ giúp họ có cảm giác no và ăn ít lượng thức ăn chứa nhiều tinh bột và chất béo hơn.


Tập luyện để giảm cân



Nguyên tắc của người Nhật là muốn giảm cân hiệu quả thì đầu tiên bạn phải có ý thức giảm cân. Việc lên thực đơn ăn uống còn phải kết hợp với chế dộ tập luyện thể thao hằng ngày. Người Nhật thương chọn những môn thể thao mà họ yêu thích như yoga, chạy bộ hay gym. Tập luyện thể thao không những giúp phụ nữ Nhật có vóc dáng đẹp mà còn giúp họ có một làn da đẹp và khuôn mặt trẻ trung hơn.


Uống trà xanh giảm cân


Học lỏm chiêu giảm cân sau sinh của mẹ Nhật 2
Uống trà xanh giảm cân
Các bà mẹ Nhật thường sử dụng trà xanh để uống mỗi ngày, trong trà xanh có chứa rất nhiều vitamin và nó có thể giúp bạn đốt cháy calo mỗi ngày, người Nhật rất ưa chuộng loại đồ uống này.

Giảm cân hiệu quả bằng trà xanh phải thực hiện đúng cách thì mới có hiệu quả. Đồng thời, bạn cần phải thực hiện ăn kiêng và tập luyện khoa học thì mới giảm cân hiệu quả hơn.

Cách pha trà rất đơn giản nhưng không phải ai cũng làm đúng cách. Hãy sử dụng nước khoáng để pha trà. Đầu tiên, hãy rửa trà thật sạch, cắt lá chè hoặc vò lại hơi nát. Nước sau khi đung sôi thì cho vào ấm trà, nước chiếm tỉ lệ 80% chiếc bình, bạn không nên đậy nắp lại.


Ăn chuối giảm cân



Chúng ta vẫn thường nghe người ta chia sẻ với nhau nhiều về phương pháp ăn chuối giảm cân của người Nhật rất hiệu quả. Trong chuối có chứa nhiều vitamin, chất khoáng và carbohydrate đơn giản giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và có thể bổ sung nguồn năng lượng cần thiết. Ăn chuối vào mỗi bữa sáng, bữa tối hoặc ăn khi thấy đói.


Massage bụng



Sau khi sinh vùng mỡ thừa ở bụng sẽ rất nhiều. Trong những khoảng thời gian rảnh rôĩ thì các bà mẹ Nhật thường dành thời gian để massage bụng bằng các loại nguyên liệu tự nhiên, giúp vòng 2 trở nên thon gọn hơn.

Trên đây là cách giảm cân sau sinh của mẹ Nhật mà bạn có thể áp dụng để giảm cân hiệu quả sau sinh. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu ỏi về cho chúng tôi, các chuyên gia tư vấn sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

TG: VT
 
Top