Một hàm răng trắng sáng, thẩm mỹ luôn là điều mà tất cả mọi người mong muốn, chính vì vậy mà giải pháp tẩy trắng răng được ra đời nhằm cải thiện những hàm răng bị ố màu sẽ trở nên trắng đẹp hơn. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thắc mắc về vấn đề tẩy trắng răng an toàn ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Giấm gạo và khoai tây giúp tẩy trắng răng như thế nào?

Cách làm trắng răng bằng giấm gạo tại nhà được nhiều người áp dụng vì tẩy trắng răng bằng giấm gạo thực hiện đơn giản mà hiệu quả lại rất cao. Bạn hãy dùng 1 quả dâu tây nghiền thật nhỏ rồi cho 1 thìa giấm gạo vào hòa tan. Sau đó, bạn dùng hỗn hợp này để đánh răng đều các mặt. 


Sau khi đánh răng xong bạn nên súc miệng thật kĩ và cảm nhận màu răng đã sáng hơn rất nhiều ngay sau lần đầu thực hiện, cách làm trắng răng bằng giấm gạo này được rất nhiều người thực hiện vì nó vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hiện thường xuyên trong những lần thực hiện đánh răng.

Cách làm trắng răng bằng giấm gạo

Đây là cách làm trắng răng khá đơn giản. Bạn chỉ cần pha giấm gạo với chút xíu muối biển rồi súc miệng bằng hỗn hợp này trong 2 phút là được. Sau đó, bạn chỉ cần đánh răng bằng kem đánh răng cho thật sạch là được. Để giúp răng được tẩy trắng hiệu quả, bạn cần kiên trì áp dụng cách này trong một khoảng thời gian dài. Tần suất thực hiện là 2 – 3 lần/ tuần.


Ngoài ra, nếu không thích dùng muối biển, bạn có thể thay thế bằng muối nở (banking soda) cũng rất hiệu quả. Cách làm rất đơn giản như sau: bạn trộn chút giấm gạo với banking soda sao cho tạo thành một hỗn hợp hơi sệt là được. Tiếp đó, bạn cho lên bàn chải đánh răng rồi chà đều lên răng một cách nhẹ nhàng. Sau cùng, súc miệng lại thật sạch là xong. Tần suất thực hiện cũng là 2 – 3 lần/ tuần.
 
Top