Nhiều người thắc mắc uống nước nhiều có giảm cân không. Nước rất cần thiết đối với cơ thể sống của chúng ta. Nếu không có nước, mọi hoạt động đều bị ngừng trệ. Bên cạnh đó, chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu tiền hiện nay?

>>>Có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ có bền không

Những sai lầm khi uống nước để giảm cân

Một nghiên cứu khoa học được công bố vào năm 2014 đã chứng minh rằng nếu uống nhiều nước với mong muốn có thể giảm được cân nặng đôi khi lại là một sai lầm của những người có kế hoạch giảm béo. Bởi vì nước chỉ có thể hỗ trợ giảm cân và nước uống không phải là chìa khoá để giảm cân. Vì vậy, khi được hỏi uống nước nhiều bụng có to không, câu trả lời là có.

Nước có thể giảm cân nếu bạn biết cách uống, không chỉ nước lọc, các loại nước như trà xanh, trà sen, café,…là những thức uống giúp bạn có thể giảm lượng mỡ thừa. 

Cơ chế giảm cân từ nước thật chất là việc khi uống nó vào, nó sẽ chiếm phần lớn thể tích bụng của bạn làm cho bạn có cảm giác no và hạn chế việc hấp thu chất béo từ hoạt động ăn các thực phẩm khác. Thông tin bọc răng sứ có đắt không chia sẻ cho bạn.

Uống nước có làm giảm cân không?
Uống nước giảm cân phải đúng cách

Bên cạnh đó, nước sẽ giúp cho sự bài tiết tốt hơn kèm theo việc đưa dẫn các chất béo ra ngoài theo hệ bài tiết. Tuy nhiên chỉ có một lượng chất béo rất nhỏ không đáng kể gì cho việc giảm mỡ trên toàn cơ thể cả.

Uống nước trước bữa ăn khoảng 5 phút và uống từ , 5 đến 2 lít nước mỗi ngày là cách an toàn bạn hạn chế được việc tăng cân.

Nếu bạn cố uống nhiều nước thì hiện tượng bị sock do thừa nước, tích tụ nước dưới da sẽ khiến bạn bị phù, béo bụng nhanh hơn và gây ra những biến chứng nguy hiểm. Khi uống nước nhiều, phần mông, đùi, mặt sẽ béo lên nhanh chóng và khó có thể giảm cân.

Nên uống gì để tránh bị to bụng?
Ngoài việc uống nước lọc, bạn có thể thay thế bằng một số loại nước khác vừa tốt cho sức khoẻ vừa ngăn chạn tình trạng to bụng như:

Nước chanh
Quả chanh có tác dụng loại bỏ mỡ thừa hiệu qủa, chứa nhiều vitamin giúp thanh lọc và đào thải chất độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất đồng thời giúp loại bỏ mỡ tích tụ ở vùng bụng. Hãy uống nước chanh hàng ngày để giúp bạn có cơ thể khoẻ mạnh và vòng eo đáng mơ ước.

Chọn 4 quả chanh tươi đã gọt vỏ kết hợp với  quả cam gọt vỏ cho vào nồi đun với 500ml nước trong khoảng 20 phút sau đó cho thêm 3 thìa mật ong vào và đun thêm 10 phút nữa rồi để nguội và lọc bỏ bã đi, phần nước cho vào trong chai đóng kín lại bảo quản trong tủ lạnh và đem uống dần vào các bữa sáng, trưa, tối trước khi ăn khoảng 30 phút.

Nước tỏi
Tỏi ngoài việc được sử dụng như một loại gia vị thường ngày thì còn được biết đến với công dụng hỗ trợ hệ tiêu hoá và ức chế quá trình chuyển hoá chất dinh dưỡng. Uống nước tỏi sẽ giúp bạn có vòng eo thon gọn, tránh được tình trạng uống nước nhiều bụng có to không. 

Tuy nhiên để có 1 vòng eo thon gọn nhờ nước tỏi là điều không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn để thực hiện, bởi vì tỏi có mùi hăng, vị cay nồng rất khó uống, vậy làm thế nào kết hợp tỏi với uống gì để giảm mỡ bụng vừa hiệu quả mà lại không khiến bạn khó chịu.

Bạn có thể pha 1 cốc nước chanh sau đó giã nát vài tép tỏi vào uống cùng vào buổi sáng để đạt kết quả tốt nhất, nên kiên trì khoảng 2 tuần, chắc chắn bạn sẽ giảm được từ 3-5cm.
Bài viết trích nguồn tại: bocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top