Đa số mọi người đang băn khoăn niềng răng một hàm có được không và hiệu quả có tốt không? Đây là thông tin nhiều khách hàng thắc mắc hiện nay. 

Chỉnh nha niềng răng là gì?

Đây là giải pháp toàn diện, không tác động nhiều đến răng thật mà chỉ sử dụng các khí cụ niềng răng kết hợp để kéo đẩy, di chuyển răng từ từ về vị trí mong muốn, răng thật được bảo toàn tối đa và hiệu quả lâu dài, giúp khuôn mặt trở nên hài hoà thẩm mỹ hơn.


Đầu tiên, bác sỹ nha khoa sẽ khám và chụp phimđể đánh giá hiện trạng răng bị xô lệch như thế nào, từ đó lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp và loại khí cụ phù hợp. 

Tiếp đến, sẽ lấy dấu răng phục vụ cho việc chế tác mắc cài phù hợp với khuôn răng, đeo mắc cài, niềng răng hàm dưới bao nhiêu tiền theo dõi và điều chỉnh lực kéo theo định kỳ. Cuối cùng là khi toàn bộ khuôn răng đã đều đặn, bác sỹ nha khoa sẽ tiến hành tháo mắc cài.

Niềng răng chi phí là bao nhiêu?

Thực tế, niềng răng là hành trình kéo dài, trung bình từ 18 – 24 tháng, nhiều ca phức tạp thời gian có thể nhiều hơn. Dù trường hợp của bạn niềng răng 1 hàm hay 2 hàm, bạn cần phải biết đây chỉ là công cụ để bác sĩ dịch chuyển răng nên kết quả sau niềng là như nhau.

Niềng răng mắc cài thông dụng nhất hiện nay có 2 loại là Mắc cài kim loại (kim loại thường/mắc cài buộc chun và mắc cài tự buộc/ mắc cài thông minh) & Mắc cài pha lê (Pha lê thường/ pha lê tự buộc). 


Yếu tố vật liệu và thiết kế của mắc cài cùng ưu và nhược điểm của từng loại đi kèm mức độ phức tạp của mỗi người nên giá niềng răng cũng có sự chênh lệch, Chính vì sự khác nhau này nên chi phí niềng răng khi bạn niềng 1 hàm được phân thành các gói, mức phí khác nhau.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top