Vấn đề niềng răng hô có phải nhổ răng không là điều bệnh nhân nào cũng muốn biết trước khi tiến hành niềng răng bằng phương pháp mắc cài sứ nhằm chủ động nguồn tài chính cũng như định hình khả năng chi trả cho ca chỉnh nha khắc phục tình trạng răng hô, móm, lệch... 

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

– Tính thẩm mỹ cao: Mắc cài sứ có màu trắng ngà giống màu răng của bạn vì vậy đỡ lộ mắc cài khi bạn niềng răng hơn.

– Giảm thiểu tối đa cảm giác đau nhức, ê buốt: Mắc cài sứ rất đều, trơn, nhẵn => không gây cộm rát lưỡi và khoang miệng như mắc cài kim loại, niềng răng thưa có đau không đồng thời lực ma sát giữa dây cung và mắc cài rất thấp giúp điều chỉnh răng nhẹ nhàng, hiệu quả không hề đau đớn.


– Thích ứng tốt với cơ thể: Nhiều người nhạy cảm có thể dị ứng với mắc cài bằng kim loại, song mắc cài sứ cao cấp đảm bảo không gây kích ứng ngay cả những người nhạy cảm nhất.

– Hiệu quả chỉnh răng tốt: Niềng răng mắc cài sứ có độ bám chặt trên răng cao, chịu lực kéo ở nhiều cấp độ nên điều chỉnh răng cũng hiệu quả hơn và rút ngắn thời gian hơn (đặc biệt mắc cài sứ tự buộc cho hiệu quả cao nhất).

Vì sao phải đánh răng thường xuyên khi niềng?

Trong miệng của bạn có rất nhiều khe hở để thức ăn có thể tràn vào, nhất là khi niềng răng thì các kẽ hở càng nhiều hơn. Do đó, phải chải răng thường xuyên để loại bỏ hết vi khuẩn bám ở răng, đặc biệt là khung niềng răng.


Đánh răng 2-3 lần/ngày để loại bỏ thức ăn, làm sạch nướu răng, kẽ răng với bàn chải lông mềm hoặc bàn chải chuyên dụng dành cho răng niềng. Ngoài ra, nên kết hợp sử dụng chỉ nha khoa làm sạch mảng bám thức ăn trong kẽ răng, vì bàn chải đánh răng không thể làm sạch mảng bám trong kẽ răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top