Răng ố vàng, xỉn màu khiến không ít chị em tự ti khi giao tiếp. Làm trắng răng tại nhà có hiệu quả không? niềng răng bao lâu thì nên có bầu? Trên thực tế, cách làm trắng răng không khó, tuy nhiên không phải ai cũng áp dụng đúng cách và có hiệu quả như mong muốn. Tham khảo ngay các cách tẩy trắng răng ngay trong bài viết để lấy lại nụ cười trắng sáng nhanh nhất.

Cách làm trắng răng bị vàng tại nhà
Cách làm trắng răng bị vàng tại nhà


3 cách làm trắng răng bị vàng tại nhà


Làm trắng răng bằng baking soda

Baking soda vốn được biết đến là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc, hiệu quả của chị em phụ nữ. Đặc biệt, nguyên liệu này còn có thể được tận dụng như 1 cách làm trắng răng bị vàng, giúp răng sáng bật tông nhanh chóng, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không lại an toàn, hiệu quả.

Hãy cho một lượng baking soda vào chén nhỏ, vắt vào một ít nước cốt chanh rồi trộn đều. Nhúng bàn chải vào hỗn hợp sau đó chà lên khắp các mặt răng. Lưu hỗn hợp trên răng khoảng 3 phút rồi súc miệng với nước sạch. Thực hiện cách làm trắng răng bị vàng này 1-2 lần/tuần để thấy hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, không nên lạm dụng thường xuyên vì có thể gây ê buốt, mòn men răng. 


Làm trắng răng bằng bột nghệ

Nhiều người nghĩ rằng, bột nghệ có màu vàng thì sẽ khiến răng vàng hơn, nhưng ít ai ngờ rằng nguyên liệu này lại được tận dụng như 1 cách làm trắng răng bị vàng hiệu quả tại nhà. Bởi trong bột nghệ có chứa Circumin, thành phần có khả năng loại bỏ mảng bám trên răng và làm trắng răng.

Dùng bột nghệ hoặc nghệ đã xay nhuyễn, pha với một lượng nước thích hợp để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Cho hỗn hợp này lên bàn chải đánh răng và tiến hành chải răng như thông thường. Sau 5 phút, súc miệng thật sạch. Bạn cũng có thể dùng nghệ tươi nhai hoặc chà sát lên răng cũng có hiệu quả tương tự. Nên thực hiện 1-2 lần trong tuần để cải thiện màu răng. 


Làm trắng răng bằng than hoạt tính

Than hoạt tính được xem là một trong những nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm, có khả năng làm sạch tốt nhất trên thế giới, giúp loại bỏ các tạp chất, cặn thức ăn trên răng gây xỉn màu trên răng, giúp răng trắng sáng hơn trông thấy chỉ sau vài lần áp dụng. 

Cho một lượng kem đánh răng lên bàn chải, sau đó rắc than hoạt tính lên trên. Chải khắp bề mặt răng, chân răng và kẽ răng. Sau 2 phút, súc miệng lại cùng nước sạch để loại bỏ than ra khỏi khoang miệng. Bạn có thể áp dụng cách này 2-3 lần/tuần để có hiệu quả nhanh chóng hơn. 


Làm trắng răng nhanh chóng tại nha khoa

Tuy thực hiện đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng cách làm trắng răng bị vàng tại nhà chỉ áp dụng được với răng ố vàng nhẹ. Những người có men răng yếu, nhạy cảm cũng có thể khiến răng yếu hơn, dễ ê buốt hơn nên tốt nhất, bạn hãy đến nha khoa kiểm tra tình trạng ố vàng của răng và thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại. 

Hiện nay, hầu hết các nha khoa đều đã trang bị công nghệ tẩy trắng răng laser mới, có kết quả nhanh chóng, loại bỏ ố vàng trên răng tối đa. Bạn chỉ cần đến địa chỉ uy tín để thực hiện là đã có thể sở hữu hàm răng tráng răng như mong muốn. 

Bài viết được trích nguồn tại: https://bocrangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top