Không ít người băn khoăn mang thai có tẩy trắng răng được không có ảnh hưởng đến thai nhi và sức khỏe hay không. Bởi vì khi mang thai, do phải bổ sung nhiều nguồn thực phẩm khác nhau để tăng cường chất dinh dưỡng cho nên màu sắc và men răng của phụ nữ ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng.

Vì sao răng bị nhiễm màu?

Như chúng ta đã biết răng bị vàng ố, xỉn màu chủ yếu do hai nguyên nhân chính: do bẩm sinh, sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh khi còn nhỏ và nhiễm màu do thực phẩm, đồ uống, thuốc lá…Với mỗi nguyên nhân thì sẽ có cách hỗ trợ điều trị để đem lại tính thẩm mỹ cho hàm răng khác nhau. 


Tuy vậy tình trạng xỉn màu của bạn là khá nặng vì có vết ố chuyển nâu. Răng được cấu tạo bởi 3 lớp và chỉ tẩy trắng được bề mặt ngoài cùng: men răng bên ngoài có màu trắng, ngà răng bên trong có màu vàng và tủy răng trong cùng chứa mạch máu và dây thần kinh cảm giác. 

Cải thiện màu răng bằng phương pháp nào hiệu quả?

Tẩy trắng răng là phương pháp hiệu quả và nhanh chóng mang lại hàm răng trắng sáng. Hiện nay được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới và vô hại, không làm hư hại men răng cũng như không gây ảnh hưởng trên sức khỏe toàn thân.

Đối với những trường hợp nhiễm màu nhẹ bạn có thể điều trị bằng phương pháp cách tẩy trắng bằng Brite Smile để đạt kết quả tốt. Những trường hợp không đạt được màu răng mong muốn hoặc không thể tẩy trắng thì cần điều trị bằng phương pháp phục hình thẩm mỹ như bọc răng sứ, dán mặt răng sứ là lựa chọn tối ưu để có hàm răng trắng đẹp hơn. 


Đây là cách thường được áp dụng cho những trường hợp mất nhiều men răng, đen sậm màu, không có khả năng hồi phục độ trắng sáng. Bạn nên đến trực tiếp trung tâm nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn áp dụng phương pháp phù hợp.
 
Top