Cấy ghép implant là giải pháp điều trị trong nha khoa nhằm thay thế một hay nhiều răng đã mất. Implant là một trụ nhỏ làm bằng titannium được dùng để nâng đỡ cho mão răng, cầu răng hay hàm giả, được đặt trong xương hàm thông qua phẫu thuật, là một công cụ thay thế chân răng đã mất, sau đó gắn răng sứ giống như một răng thật. Cây ghép implant là như thế nào? tẩy trắng răng bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Implant Nha khoa là như thế nào?
Cấy ghép implant nha khoa


Implant Nha khoa là như thế nào?

Khuyết điểm mất răng làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt và làm ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Sự phát triển công nghệ đã cho ra đời kỹ thuật cấy ghép răng implant Nha khoa. Phương pháp này nhằm phục hình tình trạng mất răng hiệu quả. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Giải đáp những vấn đề liên quan và cung cấp thêm một số thông tin khác cho khách hàng. Thực hiện cấy ghép implant đòi hỏi kỹ thuật thực hiện cao và tay nghề bác sĩ lâu năm mới mang lại kết quả như ý muốn. Vì vậy, các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện.


Địa chỉ trồng răng implant Nha khoa an toàn và uy tín

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm hay biện viện Nha khoa mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và mang lại kết quả như ý muốn có mọi người. Vì vậy, hãy tham khảo tìm hiểu địa chỉ thật kỹ trước khi thực hiện để tránh trường hợp răng bọc sứ bị lung lay sau phục hình răng..

Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm xây dựng và phát triển đã khẳng định được vị trí của mình. Thực hiện trồng răng implant tại bệnh viện Đăng Lưu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Các bác sĩ đã có nhiều năm tu nghiệp tại những trường Đại học Y danh tiếng, đồng thời được học thêm những khóa về Nha khoa ở những nước Canada, Mỹ, Đức,... vì vậy biết thêm được nhiều kiến thức mới.

Thực hiện cấy ghép răng được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại, trước khi thực hiện sẽ được các sĩ thăm khám kỹ lưỡng. Khách hàng sẽ được cấy trụ implant nha khoa trước, phải mất khoảng tầm 3 - 6 tháng để trụ implant tích hợp vào xương hàm. Sau đó, mới tiến hành bọc răng sứ cho trụ implant Nha khoa.

Cấy ghép răng implant Nha khoa tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều, phục hồi được chức năng nhai của hàm. Mọi vấn đề khác liên quan các bạn có thể gửi câu hỏi liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatniengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top