Vôi răng là vấn đề mà hầu như ai cũng gặp phải, nhiều người thường xem thường hoặc không quan tâm khi vôi răng hình thành. Họ không lường trước hậu quả rằng vôi răng khiến tình trạng răng bạn kém đi. Cạo vôi răng định kỳ là điều mà bác sĩ khuyên các bạn nên thực hiện. Cạo vôi răng là một phương pháp đơn giản và không mất nhiều thời gian của bạn. Tuy nhiên, kỹ thuật này cũng đòi hỏi tay nghề của bác sĩ và kỹ thuật hiện đại để việc lấy cao răng hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân. Nha khoa Đăng Lưu thực hiện quy trình cạo vôi răng đạt tiêu chuẩn hiện nay, bạn không phải lo lắng cạo vôi răng mất bao lâu, giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại trung tâm.


Kỹ thuật cạo vôi răng
Kỹ thuật cạo vôi răng 




Kỹ thuật cạo vôi răng là như thế nào?


Những khuyết điểm răng bị ngả màu, răng với nhiều mảng bám làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Những khuyết này có thể ảnh hưởng đến tình trạng răng miệng, gây ra một số bệnh về răng miệng nguy hiểm. Vậy làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này?

Kỹ thuật cạo vôi răng ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được khuyết điểm trên. Cạo vôi răng nhằm loại bỏ được những mảng bám trên răng hiệu quả. Đồng thời, khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Thời gian cạo vôi răng mất khoảng tầm 45 - 60 phút, tùy vào tình trạng của từng người.

Quá trình cạo vôi răng tại Nha khoa Đăng Lưu

Phương pháp phục hình răng sứ không kim loại cũng như cạo vôi răng hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện cạo vôi răng được tiến hành theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Trước tiên khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng răng miệng hiện tại. Sau đó, tiến, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số vấn đề liên quan cho khách hàng.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ

Khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Chuẩn bị dụng cụ đầy đủ rồi mới tiến hành cạo vôi răng.

Bước 3: Tiến hành cạo vôi răng

Bước này được tiến hành trong phòng khép kín, được sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Quá trình thực hiện mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ loại bỏ những mảng bám trên răng hiệu quả.

Cạo vôi răng tự tin mang lại cho mọi người được hàm răng chắc khỏe và ngăn ngừa được một số bệnh về răng miệng hiệu quả. Mọi vấn đề khác liên quan các bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoaantoanuytin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top