Có thể nói niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp phổ biến nhất để điều chỉnh các khiếm khuyết của răng như hô, móm, thưa, lệch lạc... Bởi vì có nhiều ưu điểm mà niềng răng mắc cài kim loại ngày càng được ưa chuộng hơn. Tuy nhiên đối với những ai chưa biết đến phương pháp này, trong lòng họ vẫn đang tồn tại một vướng mắc rằng niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh. Nếu bạn cũng là một trong những người đang quan tâm vấn đề này, bài viết sau đây chính là lời giải đáp cho bạn.

Niềng răng cho trường hợp nào?

Cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ được áp dụng để chữa trị cho tất cả các trường hợp hô do răng.

- Hô, móm.


- Răng mọc lệch.

- Răng thưa.

Nếu như sử dụng khay niềng chỉ đạt hiệu quả cao trong việc thực hiện những ca chỉnh nha đơn giản, thì niềng răng mắc cài sứ lại có thể thực hiện cho mọi trường hợp hô do răng. Lý do niềng răng mắc cài sứ được ưa chuộng là vì hiệu quả chỉnh nha cao, không gây khó chịu cho vùng miệng và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao. Vấn đề bọc răng sứ ở đâu tốt hà nội ai cũng nên tìm hiểu.

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ

Là phương pháp chỉnh nha tiên tiến nên niềng răng mắc cài sứ có nhiều ưu điểm nổi bật:

Thẩm mỹ cao: Niềng răng mắc cài sứ có các mắc cài sứ màu trắng sáng tương đồng với màu răng nên nhìn xa khó phát hiện ra đang đeo niềng tạo cảm giác tự tin, không e ngại khi giao tiếp.

Hiệu quả: Lực kéo của dây cung và mắc cài giúp niềng được ổn định để dịch chuyển các răng đúng tiến độ trong quá trình niềng răng. Niềng răng mắc cài sứ có hiệu quả đi đầu trong phương pháp chỉnh nha không thua kém phương pháp nào.


Mặc dù được làm bằng chất liệu sứ nhưng lực kéo của dây cung và mắc cài đảm bảo sự ổn định, giúp răng dịch chuyển theo đúng kế hoạch điều trị. Hiệu quả chỉnh nha không thua kém phương pháp niềng răng mắc cài kim loại. Nếu dùng phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc còn có thể hạn chế đau nhức, giúp lực kéo tốt hơn từ đó tăng hiệu quả điều trị.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top