Mặc dù răng khểnh được rất nhiều người yêu thích bởi chúng mang lại sự duyên dáng cho chủ nhân, song nếu xét về mặt nha khoa thì răng khểnh có thể gây cho bạn nhiều vấn đề về răng miệng. Một số khách hàng đang quan tâm tới việc niềng răng trong suốt có hiệu quả không? Dưới đây, chuyên gia xin được giải thích kỹ càng cho bạn nhé!

Niềng răng chỉnh khểnh không mắc cài

Niềng răng trong suốt là phương pháp niềng răng mới nhất của nha khoa hiện đại. Với phương pháp này, bạn không cần đến mắc cài, dây cung vướng víu mà sẽ sử dụng những chiếc khay đặc biệt để tiến hành chỉnh nha. Vấn đề bọc răng sứ có bền không nhiều người quan tâm. 

Những chiếc khay niềng này được chế tạo từ nhựa cao cấp, ôm khít lấy thân răng và tạo lực di chuyển răng ề vị trí chính xác dần dần.


Bộ khay dùng để niềng răng khểnh sẽ được thiết kế theo phác đồ điều trị từ trước của bác sĩ, sau đó, cứ khoảng 2 tuần, bệnh nhân sẽ thay khay một lần cho đến khi răng khểnh đều, khít so với các răng còn lại.

Phương pháp chỉnh nha này có ưu điểm thẩm mỹ vượt trội. Mỗi chiếc khay đều có màu sắc y như răng thật, không cộm vướng như các loại niềng răng mắc cài, giúp bệnh nhân tự tin, thoải mái trong suốt thời kì chỉnh nha.

Tuy nhiên, chi phí thực hiện của niềng răng trong suốt khá cao, tương ứng với những ưu điểm mà nó mang lại cho người sử dụng.

Nhổ răng khểnh có gây nguy hiểm không?

Nhổ răng là một thao tác khá đơn giản và phổ biến trong nha khoa. Nhưng răng là một trong những phần của cơ thể vì vậy khi sử dụng bất kỳ tác động nào để loại bỏ người bệnh cũng sẽ có cảm giác đau đớn. 

Bên cạnh đó, có không ít trường hợp đã gặp phải biến chứng trong và sau khi nhổ răng như chảy máu chân răng, nhiễm trùng răng … gây ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc hàng ngày.

Vì thế nhiều người vẫn còn khá băn khoăn không biết nhổ răng khểnh có nguy hiểm không và có gây nguy hiểm gì không. Nhưng bạn cũng không phải quá lo lắng đâu nhé bởi ngày nay với kỹ thuật và công nghệ ngày càng hiện đại, cảm giác đó sẽ được hạn chế tối đa và bạn sẽ được bảo vệ an toàn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top