Khuyết điểm răng hô, móm tuy không ảnh hưởng đến quá trình nhai ăn uống nhưng làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên, mang lại cho khách hàng hàm răng mới đều và đẹp hơn. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Phương pháp này được thực hiện bằng những những kỹ thuật hiện đại, nhẹ nhàng và tiến bộ hơn so những phương pháp niềng răng truyền thống. Không những khắc phục được khuyết điểm răng hô, bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu móm hiệu quả mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ trong quá trình thực hiện. Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear áp dụng hiệu quả cho những đối tượng khách hàng sau:

- Răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ.

- Răng hô, răng móm khiến mọi người ngại giao tiếp với mọi người xung quanh.

- Khớp cắn răng không đều nhau làm ảnh hưởng đến hoạt động nhai và muốn được khắc phục.

- Hay những ai đã từng tiến hành thực hiện niềng răng nhưng không thành công.

Tuy nhiên, để có được kết quả như ý muốn, trước hết các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ uy tín và an toàn để thực hiện.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?
Niềng răng không mắc cài

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear
Bước 1: Khách hàng sẽ được các bác sĩ khám lâm sàng, lấy dấu răng, chụp hình X - quang, chụp phim chỉnh nha Panorex và Cephalometric.

Bước 2: Các kỹ thuật viên tiến hành Scan 3D dấu hàm răng của bệnh nhân, sau đó chuyển thành file 3D trên máy tính.

Bước 3: Những File 3D sẽ được gửi sang Canada và Mỹ để được xử lý bằng phần mềm chuyên dụng 3D Clear.

Bước 4: Các bác sĩ sẽ tập hợp Files 3D sau xử lý sẽ đươc sử dụng để in ra các mẫu hàm 3D và ép thành những khuôn niềng răng 3D Clear trong suốt.

Bước 5: Bác sĩ tiến hành gắn mắc cài cho bệnh nhân và hướng dẫn cách mang khuôn niềng răng không mắc cài 3D Clear. Hẹn lịch tái khám cho khách hàng để kiểm tra kết quả điều trị.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear hiện đang được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn. Nhờ phương pháp này mà nhiều người đã có thể sở hữu được hàm răng đều và chắc khỏe hơn. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn dịch vụ này các bạn nên tìm hiểu thông tin về dịch vụ và lựa chọn được địa chỉ uy tín.
Bài viết trích nguồn tại: hutmonach.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top