Chị em phụ nữ châu Á luôn mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn ngọc ngà vì thế cách làm trắng da hiệu quả được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng da giúp bạn có làn da trắng an toàn. Bài viết dưới đây sẽ cho chị em một số bí quyết dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả và nhanh chóng.

---Xem thêm: Thế nào là implant nha khoa?


Làm trắng từ sữa ong chúa

Sữa ong chúa tươi là những tinh chất dinh dưỡng đặc biệt quý giá, bởi nó là sản phẩm được những con ong thợ thu thập  những từ mật hoa những dưỡng chất như viatamin, Protein… và một số dưỡng chất khác kết hợp cùng với  tuyến họng của nó tạo thành sữa ong chúa. Hỗn dược này là nguồn thức ăn duy nhất của ong chúa nên được gọi là sữa ong chúa.

Sữa ong chúa có tác dụng làm cho da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Trong sữa ong chúa có tới 20 axit amin tự do, và các loại vitamin như B1, B2, B6, PP. Không những nó còn có rất nhiều vitamin A, E, các khoáng chất như:  canxi, kali, photpho…các chất chống oxy hóa giúp tái tạo tế bào da mới, giúp da thêm trắng sáng.


Làm trắng từ sữa ong chúa.

Bạn rửa sạch mặt, dùng khăn bông mềm thấm khô da mặt,  sau đó thoa đều lên da mặt một lớp mỏng sữa ong chúa, massage toàn mặt giúp da mặt  rồi để khô ít nhất 30 phút sau đó rửa sạch.

Thoa sữa ong chúa 1lần/ ngày. Thoa liên tục trong 21 ngày, thoa sản phẩm đều đặn sẽ giúp da mặt bạn cải thiện. Bạn sẽ thấy trên da mặt bạn trắng sáng hơn, giảm bớt các loại mụn như:  mụn cám, mụn trứng cá. Ngoài ra lỗ chân lông sẽ thu nhỏ lại, da sẽ trở nên mịn màng hơn.. Làn da sẽ được trắng và cải thiện nhanh chất chỉ sau 2 thuần sử dụng, đem lại hiệu quả rất cao trong việc làm trắng.

Làm trắng từ cà chua

Những dưỡng chất quý giá cho da có trong cà chua như: Vitamin C, Vitamin E, Carotene, chất sắt, Kali…. Cà chua có hàm lượng tinh chất chống Oxy hoá cao nên có thể dùng để chống lão hoá duy trì tuổi thanh xuân cho da cũng như cơ thể. Nếu sử dụng nước cà chua ép thường xuyên thì làn da cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Những làn da đang muốn được làm trắng thì hãy dùng ngay cà chua với cách làm đơn giản để cải thiện làn da trắng sáng, mang vẻ đẹp tự nhiên nhất, nâng mũi bọc sụn hàn quốc giá bao nhiêu tiền.


Làm trắng từ cà chua.

Để có thể có một làn da trắng sáng thì hãy dùng cà chua với cách làm rất đơn giản, hằng ngày bạn có thể lấy cà chua ép lấy nước, cho thêm 1 thìa mật ong hòa trộn lại với nhau, đắp lên da mặt, làm thường xuyên cho làn da bạn sẽ thấy làn da được trắng sáng, cải thiện tình trạng mụn nhiều, trắng sáng từ bên trong nên rất được chị em dùng nhiều trong việc đắp cà chua lên da mặt hằng ngày.

Làm trắng da từ bột trà xanh

Bột trà xanh được biết đến nhiều trong cuộc sống hằng ngày để chị em có thể làm đẹp, trong bột trà xanh có nhiều dưỡng chất vitamin, khoáng chất, dưỡng chất cần thiết để chăm sóc một làn da hiệu quả. Những làn da hằng ngày được chăm chút bằng bột trà xanh luôn được cải thiện, làn da sẽ trắng nhanh chóng nhất, mịn da, đánh bật được vấn đề về mụn gây ra, tác động cực kì hiệu quả cho làn da mà bạn nên dùng thử ngày cho làn da của mình.


Làm trắng da từ bột trà xanh.

Với cách làm trắng da từ bột trà xanh với cách dùng rất đơn giản, hằng ngày bạn có thể lấy 2 thìa bộ trà xanh kết hợp với 2 thìa sữa tươi không đường, hòa trộn lại với nhau tạo thành hỗn hợp loãng rồi đắp lên da mmặt, làm thường xuyên vào trong ngày bạn sẽ có cảm giác làn da đang được cải thiện và trắng nhanh nhất.

Hi vọng những bí quyết trên sẽ giúp bạn có thêm tự tin để làm đẹp. Bất kì phương pháp nào yêu cầu bạn phải kiên trì thực hiện thì mới có kết quả như ý muốn.

Đọc thêm: phẫu thuật hàm móm 3d giá bao nhiêu



Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org 
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: (+84 8) 66820246
Tác giả: ngavvt

 
Top