Sở hữu đôi môi gợi cảm là điều mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn có được. Chính vì thế, nhiều người đã lựa chọn hình phương thức thẩm mỹ môi để cải thiện đôi môi của mình. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều người băn khoăn không biết rằng phẫu thuật môi có đắt không? Quy trình thực hiện như thế nào? Hãy cùng đọc bài viết sau đây.

Thu gọn đôi môi hết bao nhiêu tiền?

Thu gọn đôi môi sẽ đem lại cho bạn được sự gợi cảm, kỹ thuật xử lý,loại bỏ phần niêm mạc và mô thừa làm cho đôi moi được dày tự nhiên, và cũng như thế mang lên những đường cong thon gọn khiến đôi môi thêm phần gợi cảm hơn, đây chỉ là một phương pháp tiểu mẫu gây tê an toàn, không đau, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng.

Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ môi

Hiện nay với trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ áp dụng những phương pháp theo một công nghệ tiên tiến, với đội ngũ các bác sĩ trẻ, giỏi tuổi tài năng đem lại cho đôi môi của bạn thêm thon gọn hơn, với mức giá để thu gọn môi thường là 7 triệu, thời gian thực hiện cũng rất nhanh chóng thường thì sẽ mất khoảng 30-45 phút. Thực hiện tẩy trắng răng khi mang thai có được không?

Quy trình được thực hiện.

Khi đến bạn sẽ được các bác sĩ ở trung tâm hàng đầu tư vấn và khám thăm để có thể giúp bạn có thể hiểu hơn về vấn đề thẩm mỹ của mình, bạn sẽ yên tâm hơn, mang lại hiệu quả rất nhanh chóng, các bác sĩ ở trung tâm hàng đầu tại TP HCM để có thể thực hiện quá trình của bạn. Bạn sẽ được các bác sĩ gây tê ở phần môi.

Bác sĩ tiến hành cắt bỏ phần niêm mạc môi cần thu hẹp và mô mềm thừa (phần môi thừa cần cắt bỏ đi nằm ở đường ranh giới môi ướt – môi khô), sau đó khâu đính hai mép niêm mạc lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu. Đối với những trường hợp môi quá dầy, bác sĩ có thể lấy đi một ít tổ chức cơ vòng môi sao cho hợp lý.

Chăm sóc sau khi thu gọn môi.
  • Chườm đá lạnh và vết thương để không bị sưng.
  • Tránh tiếp xúc với bụi bẩn bên ngoài.
  • Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Khám định kì thường xuyên.
  • Tránh va chạm mạnh.
Bạn hãy đến địa chỉ thẩm mỹ có chất lượng để được tư vấn và thực hiện một cách an toàn.


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt
 
Top