Làm thế nào để lông mi mọc dài và dày một cách tự nhiên, hiệu quả nhất? Không cần dùng mi giả, không cần phải quá tốn kém chi phí và gây hại cho đôi mắt của bạn bởi các loại thuốc mọc mi hoặc đơn giản là keo gắn mi. Hãy cùng điểm qua 3 cách làm lông mi mọc dài và dày tự nhiên đến không thể tin được tại nhà sau đây nhé!

Tinh chất dầu gấc.

Dầu gấc được nhiều người biết đến trong hằng ngày với những liệu pháp àm đẹp tự nhiên mà dầu gấc đem lại cho làn da trắng sáng mịn màng, cải thiện nhanh cho làn da chống được sự lão hóa của làn da, một điều tự nhiên nhất là dùng tinh dầu gấc vào việc tẩy trang hằng ngày cũng rất hiệu quả, bởi trong tinh dầu gấc có một chút của tinh dầu dừa nên rất hiệu quả và làm nhanh dài đôi lông mi của bạn, hiệu quả rất tự nhiên mà dầu gấc đem lại.


Tinh chất dầu gấc.

Trong tinh dầu gấc có rất nhiều chất dinh dưỡng để kích thích các tế bào của chân lông được mọc lên nhanh chóng với cách làm rất đơn giản, vào buôi tối trước khi đi ngủ bạn hãy lấy bông thấm, chấm vào đôi lông mi, chải từ từ, làm đôi lông mi có thể hấp thu nhanh hơn, để nguyên như thế và đi ngủ, sáng mai dậy rửa mặt thật sạch với nước.

>>Bạn có thể quan tâm : nâng mũi ở đâu đẹp và tự nhiên


Trà xanh.

Bạn có biết các chất có trong trà xanh như caffeine và flavonoids không chỉ giúp chống lão hóa mà chúng còn có thêm một công dụng nữa đó là kích thích lông mi mọc nhiều hơn và cong hơn, vì vậy mà đây được xem là giải pháp tốt giúp các chị em muốn cải thiện đôi lông mi của mình được cong và dày hơn bình thường.

Trà xanh.

Cách dùng: Pha tách trà đặc và để nguội, dùng bã trà cho vào một miếng vải mỏng và đắp lên mắt, cách này vừa kích thích mi mọc nhiều hơn mà còn giúp làm mờ vết thâm mắt cực kì tốt đấy. Hãy thử ngay chỉ với 1 tuần lễ để cảm nhận sự thay đổi đáng kể về đôi lông mi của mình nào, tẩy trắng răng khi mang thai có được không?

Dầu olive.

Một loại dầu tự nhiên cũng được chị em sử dụng rất nhiều trong hằng ngày với tác dụng chăm sóc một mái tóc hiệu quả, mang lên điều rất tự nhiên cho mái tóc, một liệu pháp tự nhiên mà bạn cũng có thể dùng và áp dụng nhanh có tác dụng kích thích các tế bào chân lông làm lông mi được mọc dài và nhanh chóng, cải thiện từ một đôi lông mi ngắn và trở thành một đôi lông mi dài và mọc lên khiến đôi lông mi đen đi được rất nhiều.


Dầu olive.

Với cách dùng rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch, nên làm buổi tối trước khi đi ngủ thì sẽ tốt hơn, lấy bông thấm chấm vào dầu olive rồi sau đó xoa lên vùng lông mi, làm thường xuyên thì sẽ giúp bạn có đôi lông mi được mọc lên nhanh chóng, đảm bảo cho đôi lông mi của bạn được phục hồi từ bên trong, kích thích các tế bào chân lông được mọc lên nhanh hơn.

Sức khỏe cho mọi nhà thường xuyên giải đáp, tư vấn và cung cấp những thông tin bổ ích về nha khoa thẩm mỹ, sức khỏe đời sống như: loãng xương ở người cao tuổi và cách điều trị, cạo vôi răng có bị chảy máu răng không, phẫu thuật hàm hô đau không, bấm mí mắt hàn quốc bao lâu hết sưng, tẩy trắng răng công nghệ laser whitening là gì,.... Hãy truy cập trang web của chũng tôi để biết thêm thông tin nhé!


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org 
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: (+84 8) 66820246

Tác giả: ngavvt
 
Top