Dâu là loại trái cây bổ dưỡng, thơm ngon, dễ tìm và giá thành không quá đắt đỏ, đồng thời nó mang lại cho bạn hàng loạt công dụng làm đẹp hiệu quả mà bạn không ngờ tới như dưỡng da , làm trắng răng, giảm cân,…Trong số đó phải kể đến công dụng làm đẹp da là được chị em phụ nữ quan tâm nhất. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thêm cho bạn 3 công dụng của dâu tây rất hiệu quả.

Chống lão hóa da.

Với những làn da thường không được chăm sóc tỉ mỉ thì làn da đó mới xuất hiện những vấn đề làn da bị lão hóa nghiêm trọng mà không có cách nào khác phục, sự cứu tinh đó chính là dâu tây sẽ giúp bạn loại bỏ nhanh vấn đề bị lão hóa da, mang đến sự rất khác biệt, tránh được vấn đề lão hóa của làn da, rất tuyệt vời nên bạn có thể áp dụng nhanh cho làn da của mình một cách hiệu quả nhất.

Làm đẹp từ dâu tây 1

Chống lão hóa da.

Bạn có thấy lấy 5 trái dâu tây đem xay  nhuyễn lấy nước ép dâu tây cho thêm một chút sữa tươi hòa trộn lại với nhua rồi đắp lên da mặt để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, làm thường xuyên và kiên trì cho làn da đang bị lão hóa thì bạn sẽ cảm nhận được làn da được phục hồi lại. Thực hiện phẫu thuật hàm hô có ảnh hưởng sức khỏe không?

Làm sáng da.

Làn da luôn cần được sự chăm chút tỉ mỉ với những thứ tự nhiên sẽ giúp bạn đánh bay được những vấn đề làn da đang bị sạm đen, những thứ này sẽ giúp làn da của bạn luôn được trắng sáng, điều tự nhiên là từ một làn da bị đen sạm đã trở thành một làn da trắng sáng không tì vết, đó là điểu tự nhiên nhất mà các bạn có thể lấy dâu tây làm cho khuôn mặt mình.

Làm đẹp từ dâu tây 2

Làm sáng da.

Lấy dâu tây cắt nhỏ ra đắp lên da mặt, làm thường xuyên cho da mặt thì bạn sẽ thấy được công dụng rất hiệu quả, mang lên liệu pháp tin dùng của rất nhiều người. Bạn sẽ thấy làn da trắng sáng hơn khi thực hiện thường xuyên.

Loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

Với những thành phần chủ yếu của dâu tây sẽ luôn giúp bạn cải thiện được một làn da nhanh chóng, những độc tố gây hại cho làn da hay những độc tố bên trong cơ thể thì đều được dâu tây đánh bật nhanh. Đó là điều mà rất nhiều cần để có thể cải thiện cho làn da và có một sức khỏe thật tốt hơn trong cuộc sống thường ngày.

Làm đẹp từ dâu tây 3

Loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

Bạn có thể lấy dâu tây đem rửa sạch, cho dâu tây vào ngâm với nước đường, để 3 tháng thì các bạn có thể uống được, uống nước dâu tây hằng ngày sẽ rất tốt cho cơ thể, khiến bạn có thể đem lại làn da sáng ngời, đẹp tự nhiên, trẻ hóa làn da.

Ngoài ra, Sức khỏe cho mọi nhà còn giải đáp các thắc mắc về những vấn đề sức khỏe, thẩm mỹ khác như: bọc răng sứ veneer là gì, nguyên nhân dẫn đến stress ở trẻ em, bấm mí mắt bao lâu hết sưng, phẫu thuật hàm có đau không...Hãy thường xuyên cập nhật bài viết để có thêm những kiến thức bổ ích đối với sức khỏe cũng như thẩm mỹ nhé!


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org 
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: (+84 8) 66820246 
Tác giả: ngavvt

 
Top