Ngoài đôi mắt biết nói - Chiếc mũi thanh tú - Đôi môi chính là nét đẹp gợi cảm độc quyền của chị em phụ nữ. Một bờ môi xinh tươi, màu môi tươi tắn rạng rỡ và có tỷ lệ hài hòa cân đối tô điểm thêm nét đẹp của chị em phụ nữ. Cũng như thẩm mỹ vùng mắt  – và giờ xu hướng làm đẹp phụ nữ thẩm mỹ tạo hình môi cũng rất quan trọng. Mỗi người phụ nữ sinh ra không phải ai cũng được bờ môi như ý và gợi cảm. Và ai cũng ước ao có được bờ môi gợi cảm, căng mọng. 

Sự đầy đặn của đôi môi sẽ mang đến cho bạn đầy sự khuyến rủ và mang lên cho bạn có khuôn mặt luôn đầy đặn, tự nhiên hơn, nét đẹp trong đôi môi đó chính là điều mà các bạn cần có, đơn giản để bạn cũng có đôi môi đẹp. với những chị em không được may mắn cho đôi môi, khiến đôi môi quá mỏng nên bạn không thể nào tự nhiên, thế nhưng giờ đây thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ giúp bạn làm đầy đôi môi hơn.

Tiêm chất làm đầy.

Tiêm trực tiếp các chất làm đầy như Hyaluronic acid, Restylane, Juvederm, Aquamid… sẽ làm tăng kích thước và cải thiện hình dáng đôi môi một cách tức thì. Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ sử dụng 100% các loại chất làm đầy đã được kiểm định an toàn, hiệu quả bởi FDA Hoa Kỳ. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn loại chất làm đầy phù hợp. Sau khi tiêm môi có thể sưng nhẹ nhưng sẽ ổn định hoàn toàn trong vài ngày. Sau điều trị, môi có độ cong gợn, đầy đặn tự nhiên mà không hề có dấu vết thẩm mỹ, không phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bạn đừng lo lắng về quá trình thực hiện có đau không, bởi vì cũng giống như câu hỏi nâng mũi bọc sụn đau không khi thực hiện các BS sẽ gây tê cho bạn.


Cấy mỡ làm đầy môi.

Mỡ được lấy từ chất liệu rất tự nhiênđó chính là láy từ trong cơ thể của mình, mềm mại, mịn màng. Mỡ được hút khỏi cơ thể. Đôi môi sau làm đầy bằng cấy mỡ sẽ có độ mềm mại, tự nhiên và không có dấu vết thẩm mỹ. Đó là điều mà các chị em mong đợi để có thể áp dụng kỹ thuật làm đầy đôi môi này để có thể đẹp và rạng ngời hơn.

Phẫu thuật tạo hình môi căng mọng


Phẫu thuật tạo hình tăng kích thước môi.

Phẫu thuật được tiến hành sau khi gây tê tại chỗ và kéo dài trong vòng 1 giờ. Trong vòng 1 – 2 tuần môi có thể có một chút sưng nề. Phẫu thuật này có thể được phối hợp với việc đặt chất liệu độn hoặc bơm các chất làm đầy. điều này sẽ không làm bạn có thể phản được tác dụng của thuốc, quá trình thực hiện cũng rất nhanh, đem lại cho bạn cảm giác không hề đau đớn. Có nên niềng răng không mắc cài 3d clear aligner không?

Hãy đến ngay với trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tại địa chỉ số 536 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP HCM để có thể tới trung tâm để có thể làm đôi môi đầy đặn hơn, đó là điều mà rất nhiều chị em  mong ước để có thể mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho khuôn mặt, đôi môi cũng gợi cảm hơn bắt nhịp với xu thế hiện nay.


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt
 
Top