Dầu dừa có làm trắng răng không là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Dầu dừa ngoài công dụng dưỡng da, làm đẹp cho mái tóc mà dầu dừa còn có tác dụng làm trắng răng rất hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây. Tuy nhiên, có thể bạn quan tâm bọc răng sứ titan ở đâu tốt?

Dầu dừa có làm trắng răng không?

Đối với các nước phát triển như Mỹ, dầu dừa là nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình làm đẹp cho hàm răng của mình. Nhưng với nước ta, làm trắng răng với dầu dừa hiện còn là một khái niệm còn khá mới mẻ.

Tìm hiểu xem dầu dừa có làm trắng răng không-1
Dầu dừa có rất nhiều công dụng*

Dầu dừa có chứa một số chất có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và lấy sạch hết những mảng bám thức ăn còn sót lại trong khoang miệng, trả lại cho bạn một hàm răng trắng và hơi thở thơm mát. Vì thế dầu dừa có hiệu quả làm trắng răng rất tốt mà không gây hại cho sức khỏe của cơ thể.
>> Tìm hiểu thông tin loại răng sứ không kim loại được khách hàng ưa chuộng nhất

Hướng dẫn làm trắng răng bằng dầu dừa

Dầu dừa với baking soda

Baking soda hay còn gọi là bột nở có tác dụng diệt khuẩn và làm trắng răng rất tốt. Bạn trộn một ít baking soda với một ít dầu dừa tạo thành hỗn hợp sền sệt dùng để đánh răng. Dầu dừa sẽ giúp làm bóng bề mặt răng và giúp tẩy đi những vết ố vàng do các chất tạo màu gây ra như cà phê, socola hay trà.

Súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất

Súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất vào mỗi buổi sáng sẽ giúp làm sạch những mảng ố vàng và cặn bã thức ăn. Chỉ cần lấy khoảng 2-3 thìa cà phê dầu dừa ngậm trong miệng trong khoảng vài phút và sau đó súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ thấy được kết quả rất tốt.

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng 1 muỗng dầu dừa, 1 đến 2 muỗng canh xylitol, 1 muỗng canh baking soda và vài giọt tinh dầu bạc hà. Trộn đều tất cả lên đến khi thành hỗn hợp sền sệt và dùng để đánh răng bình thường. Không chỉ làm trắng răng mà còn có tác dụng trị bệnh hôi miệng hiệu quả.

Dầu dừa là nguyên liệu khá an toàn, bạn có thể sử dụng hàng ngày vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ đều sẽ đem lại hiệu quả. Tuy nhiên, cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới có thể thấy được kết quả.

Phương pháp thay thế làm trắng răng bằng dầu dừa?

Dầu dừa là nguyên liệu rất an toàn và chỉ có tác dụng làm trắng răng với những trường hợp bị ố vàng nhẹ và phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới thấy được sự thay đổi của răng. Ngoài ra, dầu dừa khi ngậm trong miệng sẽ gây ra mùi khó chịu mà không phải ai cũng thực hiện được.

Tìm hiểu xem dầu dừa có làm trắng răng không-2
Hỗn hợp dầu dừa và baking soda cho hiệu quả tẩy trắng răng cao*

Để thay thế phương pháp đó, hiện nay công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax ra đời cho hiệu quả tẩy trắng răng rất cao và nhanh chóng, chỉ với 10 phút bạn đã cảm nhận được sự thay đổi của màu sắc răng ngay tại chỗ.

Công nghệ này sử dụng ánh sáng Laser và thuốc tẩy trắng hoạt hóa thành các phân tử màu len lỏi vào cấu trúc răng, đồng thời lấy hết đi những chất đổi màu và giúp răng trắng sáng mà không làm ảnh hưởng tới các mô mềm.

Sau quá trình tẩy trắng răng tại nha khoa, bạn sẽ được bác sĩ bôi một lớp kém dưỡng lên bề mặt răng để bù lại lượng nước và các chất khoáng bị mất đi, giúp hạn chế tình trạng ê buốt và những biến chứng có thể xảy ra.

Trên đây là một số giải đáp cho câu hỏi dầu dừa có làm trắng răng không mà chúng tôi cung cấp. Mong rằng, với sự hiểu biết của bạn cùng những gì mà chúng tôi chia sẽ ở trên sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp làm đẹp an toàn cho bản thân và cả gia đình.

NH
 
Top