Em đang ở Kiên Giang và rất muốn tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline vì hàm răng của em không được trắng đẹp. Nhưng em không biết tẩy trắng răng ở đâu hiệu quả và an toàn vì không biết phải tìm hiểu như thế nào, cũng không hiểu rõ về tẩy trắng răng lắm. Cho nên mong được các bạn tư vấn thêm giúp em với ạ! 

Làm trắng răng bằng muối kết hợp với Baking soda

Không chỉ sử dụng nguyên muối mới có tác dụng làm trắng răng, muối còn có thể kết hợp với baking soda  để làm sạch các mảng báng cứng đầu trên răng. Đây là cách làm trắng răng bằng muối cũng được sử dụng rất phổ biến trong việc chăm sóc răng miệng.


Làm trắng răng với muối và baking soda cũng rất đơn giản, bạn có thể tranh thủ ít phút thời gian trong ngày để chăm sóc hàm răng cho mình. Trộn đều muối tinh khiết cùng với một ít bột baking soda tạo thành một hỗn hợp, sau đó rắc hỗn hợp này lên bàn chải và tiến hành đánh răng như bình thường.

Lưu ý: không nên sử dụng cách làm trắng răng bằng muối quá thường xuyên bởi trong muối  và baking soda đều có tính sát khuẩn mạnh, dùng quá nhiều sẽ mài mòn lớp men răng, tốt nhất là nên thực hiện một tuần 2 lần đánh răng với công thức này sẽ giúp răng bạn trở nên sáng sáng hơn.

Tập hợp ưu điểm tẩy trắng răng Laser Whitening

Tẩy trắng răng Laser Whitening mang lại những hiệu quả vượt trội hơn cách làm trắng răng bằng muối bởi 5 điểm cộng sau đây:

- Tại nha khoa, công nghệ tẩy trắng Laser Whitening của Hoa Kỳ có cơ chế kích hoạt sâu sẽ phát huy tác dụng gần như ngay lập tức, chỉ sau 10 phút, bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt về màu sắc răng của mình.

- Thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ tẩy trắng Laser Whitening khi đưa vào sử dụng đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ kiểm định và chứng minh không gây hại cho men răng cũng như có tác động nào tới sức khỏe.


- Tẩy trắng răng Laser Whitening không hề làm tổn thương mô răng hay men răng, không gây ê buốt chân răng sau khi tẩy trắng.

-  Laser Whitening duy trì hiệu quả lâu dài từ 2-3 năm và có thể kéo dài hơn nữa nếu được vệ sinh răng miệng tốt.
 
Top