Giảm béo cấp tốc- Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều cách giảm cân nhanh chóng bằng cách dùng thuốc hoặc hút mỡ bụng. Ưu điểm của các phương pháp này là giảm mỡ nhanh, không phải mất thời gian để kiên trì thực hiện các bài tập hoặc chế độ ăn kiêng. Tuy nhiên, nếu muốn có kết quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy lưu ý những điều sau đây.
>> Bạn hoang mang khi thực hiện bọc răng bọc sứ bị lung lay, hãy tìm hiểu ngay cách khắc phục

Tác hại của giảm cân cấp tốc

Vì muốn nhanh chóng tìm lại vóc dáng thon gọn nên nhiều chị em lựa chọn cách giảm béo cấp tốc, không khoa học. Điều này không những không giúp đạt được hiệu quả mà lại gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Sử dụng thuốc giảm cân không có sự tham khảo từ bác sĩ sẽ gây thiếu hụt vitamin, tăng huyết áp, hệ tiêu hóa bị suy giảm nghiêm trọng.

Thông thường, thuốc giảm cân thường có công dụng gây chán ăn để hạn chế nguồn thực phẩm bạn nạp vào, Khi thiếu năng lượng và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, trạng thái mệt mỏi và suy nhược sẽ xuất hiện. Nếu điều này xảy ra thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến gan, thận đồng thời suy giảm chức năng của nhiều cơ quan khác trong cơ thể.

Việc dùng thuốc giảm béo cấp tốc còn làm cho cơ thể thường xuyên bị hạ đường huyết ảnh hưởng đến khả năng tập trung, tư duy. Lượng đường trong máu xuống quá thấp làm cho hoạt động của tế bào thần king bị rối loạn dẫn đến bị hôn mêm và có thể tử vong nếu không điều trị kịp thời.

Chính vì những tác hại trên nên khi sử dụng bất kì phương pháp giảm béo cấp tốc nào, tốt nhất nên có sự chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên viên tư vấn giảm cân.

Giảm béo cấp tốc - Những điều phái đẹp cần lưu ý-1
Giảm béo không đúng cách gây suy nhược cơ thể

Cách giảm cân an toàn và hiệu quả

Giảm cân bằng các loại nước ép

- Nước ép rau má: là thực phẩm vàng đối với sức khỏe, làm đẹp da, kìm hãm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa bệnh tim mạch, cao huyết áp,...và giúp đào thải cholesterol trong máu, giúp giảm cân nhanh chóng. Chỉ cần lấy rau má rửa sạch ép lấy nước để uống trước mỗi bữa khoảng 30 phút, uống thêm một cốc nước ấm và thực hiện liên tục trong 2- 3 tuần, cân nặng của bạn sẽ giảm đáng kể.

- Nước ép bưởi: bưởi từ lâu đã được xem là thần dược làm đẹp da, thanh lọc cở thể và giảm cân hiệu quả. Bưởi bỏ hạt, bỏ vỏ , lấy phần ruột đem xay thành nước và uống trước bữa ăn. Nên uống 3 cốc nước ép bưởi mỗi ngày, kiên trì trong 1 tháng và theo dõi sự thay đổi cân nặng của mình.

- Nước ép dưa hấu: các loại nước ép từ rau quả luôn luôn là công thức giảm cân, chăm sóc da hiệu quả và an toàn. Thành phần trong dưa hấu giúp giải nhiệt, tăng cường hoạt động của gan và thận, giảm cân nhanh chóng. Dưa hấu đem xay thành sinh tố rồi uống trước bữa ăn, mỗ ngày uống 3 ly cùng với chế độ ăn uống khoa học dành cho người giảm cân. Sau 1 tuần bạn đã có thể giản 1-2kg mỡ thừa.

Giảm béo cấp tốc - Những điều phái đẹp cần lưu ý-2
Rau má giúp giảm cân nhanh chóng*
Uống nhiều nước

Nước có công dụng trong mọi hoạt động của cơ thể, không chỉ giúp tăng cân mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài việc loại bỏ độc tố và chất cặn bã ra khỏi cơ thể thì nước còn hạn chế chất béo tích tụ từ lượng thức ăn mà cơ thể nạp vào mỗi ngày. Hãy uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để có thể giảm béo cấp tốc an toàn.

Vào mỗi buổi sáng thức dậy, nên uống một cốc nước ấm, điều này sẽ giúp cơ thể thanh lọc trước khi khởi động chào ngày mới. Uống nước trước mỗi bữa ăn trưa và tối để tạo cảm giác no, theo đó bạn sẽ không thể nạp thêm thức ăn quá nhiều dẫn đến thừa năng lượng. Một điều mà những người giảm cân không mong muốn có được.

Với những lưu ý về tác hại của việc giảm béo cấp tốc cũng như những cách giảm béo an toàn ở trên, hi vọng bạn đã có một kiến thức bổ ích để có thể áp dụng cho việc lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc của mình.

Tg: Ngavvt
 
Top