Trong gói dịch vụ tẩy trắng có hai loại để bạn chọn lựa: Một là tiến hành tại nha khoa, hai là tiến hành tại nhà. Hai giải pháp đều có đặc điểm riêng. Thực tế đánh giá khách quan để dịch vụ có đảm bảo chất lượng cũng như tính hiệu quả thì cần có điều kiện. Vì vậy các bạn cần tìm hiểu về tẩy trắng răng an toàn ở đâu để có thể tìm được bác sĩ chuyên nghiệp cũng như tẩy trắng răng không nên ăn gì để đạt chất lượng.

Răng trắng sáng bất ngờ chỉ với vài lá húng quế

Rau húng quế sau khi mua về nhặt lấy phần lá để riêng vào 1 chiếc bát nhỏ. Sau đó, cho lá húng quế vào ngâm với một ít nước muối pha loãng để loại bỏ bụi bẩn, thuốc trừ sâu. Cuối cùng, rửa lại với nước lạnh rồi vớt ra mang phơi khô.  


Bước 1: Cho lá húng quế và vỏ cam đã phơi khô vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn, cho vào lọ thủy tinh đặt ở nơi khô thoáng để sử dụng trong thời gian dài.

Bước 2: Trộn bột vỏ cam, bột húng quế và nước lọc theo tỉ lệ 1:1:2 vào một chiếc bát nhỏ.

Bước 3: Súc miệng với nước muối ấm pha loãng khoảng 40 giây để loại bỏ vi khuẩn trong khoang miệng.

Bước 4: Đánh răng với kem đánh răng như thông thường.

Bước 5: Dùng bàn chải đánh răng thấm vào hỗn hợp vừa hoàn thành rồi chà lên răng theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài khoảng 2 - 3 phút. Cuối cùng, súc miệng lại với nước lạnh.

Tẩy trắng răng với công nghệ mới an toàn

Whitemax được ứng dụng theo cơ chế sử dụng ánh sáng laser tác dụng kích hoạt thuốc tẩy trắng, giúp cắt đứt các chuỗi protein gây màu, đem lại màu sắc sáng bóng tự nhiên cho răng.

Vì kỹ thuật Laser không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại như các kỹ thuật khác, mà ánh sáng được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu rất an toàn cho bệnh nhân. Răng bệnh nhân được cách ly bằng dụng cụ banh miệng thích hợp, nướu và môi được bảo vệ bằng một loại composite đặc biệt để không bị dính thuốc.


Whitemax chỉ có tác dụng đánh bật các sắc tố gây màu trên răng mà hoàn toàn không kích ứng lên môi hay nướu, không gây nên tình trạng ê buốt trong và sau quá trình tẩy trắng, do đó so với cách làm trắng răng tại nhà thì rõ ràng công nghệ mới an toàn hơn rất nhiều.
 
Top