Phủ răng sứ và bọc răng sứ là hai phương pháp được áp dụng phổ biến trong việc phục hình thẩm mỹ nha khoa. Khi răng gặp các trường hợp như bị vỡ, ố vàng, chết tủy răng hay mòn răng sẽ được xử lý nhanh chóng. Vậy, chụp răng sứ giá bao nhiêu? Và phương pháp nào sẽ được nhiều người lựa chọn? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

Làm răng bằng bọc sứ cho răng

Đây là phương pháp giúp phục hình và cải thiện răng theo cách truyền thống. Bác sĩ sẽ gây tê và tiến hành mài răng để tạo một cùi răng có kích thước nhỏ hơn răng thật. Sau đó, sẽ lấy dấu răng đã mài và gửi về phòng Labo để các kỹ thuật viên đổ mẫu, tạo ra chiếc răng giả có màu sắc và hình dáng giống răng thật. Điều này gây mất rất nhiều thời gian và trong quá trình mài nếu không được thực hiện đúng quy trình sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


- Kết quả trên còn phụ thuộc vào cơ sở nha khoa thực hiện.

- Kết quả trên còn phụ thuộc vào đội ngũ bác sĩ nha khoa có tay nghề cao.

- Kết quả trên còn phụ thuộc vào trang thiết bị máy móc hiện đại.

- Với kết quả so sánh trên chắc hẳn bạn đã hiểu phần nào vệ dịch vụ làm răng thẩm mỹ, từ đó sẽ có cách lựa chọn phù hợp cho tình trạng răng của mình.

Phủ răng sứ bao lâu thì ăn được?

Hiện nay, phủ răng sứ là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng những nhược điểm trên răng như sứt, mẻ, ố vàng, thưa thớt hay răng mọc không đều theo công nghệ mới.

Phương pháp phủ răng sứ ra đời nhằm thay thế cho quá trình bọc răng sứ truyền thống tiềm ẩn những rủi ro nhờ vào sự hiện đại, tiên tiến của công nghệ, mang lại sự hoàn thiện về hình thể và màu sắc răng hàm. Với những tính năng ưu Việt, phủ răng sứ hoàn toàn không gây ra tác hại gì cho sức khỏe nên được nhiều khách hàng lựa chọn và giải pháp hiệu quả để cải thiện nụ cười.

Với sự tiến bộ trong cách tạo hình răng, hiện nay việc phủ răng sứ không làm tổn thương đến mô nướu, chúng chỉ tác động và làm thay đổi hình dạng, kích thước cũng như màu sắc của răng.


Sau khi quá trình phủ sứ hoàn tất, cũng đồng nghĩa với việc răng đã được lắp sát khít với mô nướu nên quá trình ăn nhai sẽ diễn ra bình thường ngay sau đó. Nói như vậy không có nghĩa là bạn có thể ăn bất kỳ thức ăn nào, nhất là đồ cứng và các thức uống lạnh. Để cho răng ổn định thì những ngày đầu, bạn nên sử dụng những thực phẩm mềm, dễ nhai để cơ hàm, răng quen dần với lực nhai. Thay thế bọc răng sứ bằng niềng răng thì chi phí niềng răng thưa bao nhiêu

Để tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm cho răng, nếu muốn thực hiện quy trình phủ răng sứ thẩm mỹ bạn cần lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng để mang lại hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top