Niềng răng người lớn là như thế nào? trồng răng hàm có đau không? Niềng răng hô cho người lớn là một trong những yêu cầu chỉnh nha phổ biến hiện nay khi sai lệch răng hô vì nhiều lý do đã không được khắc phục lúc còn bé. Bệnh lý này khá dễ nhận biết, trong bài viết này chúng tôi xin điểm qua đặc điểm của hô răng ở người lớn cũng như cách niềng răng để giải quyết tình trạng sai lệch này.

Niềng răng người lớn là như thế nào?
Niềng răng người lớn là như thế nào?

Niềng răng người lớn là như thế nào?


Khuyết điểm hàm hô móm, răng bị lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Vậy làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có tác hại gì không từ trung tâm nha khoa.

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời nhiều phương pháp chỉnh nha khác nhau, trong đó dịch vụ niềng răng thẩm mỹ được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện niềng răng nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như mong muốn. Trước khi thực hiện niềng răng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể, tùy thuộc vào từng tình trạng răng của mỗi khách hàng sẽ có thời gian niềng răng khác nhau.


Tìm hiểu về quy trình thực hiện niềng răng thẩm mỹ


Kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ hiện nay được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên để có thể sở hữu được kết quả như mong muốn mọi người nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện.

Quy trình thực hiện niềng răng chuẩn được thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:


Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám


Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Đồng thời, kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đủ điều kiện để tiến hành niềng răng hay không. Giải đáp và cung cấp thêm một số thông tin liên quan cho mọi người được biết thêm.


Bước 2: Chụp hình x - quang


Trước khi thực hiện niềng răng khách hàng sẽ được các bác sĩ chụp hình x - quang để thấy được tình trạng khuyết điểm. Xác định chính xác được những vị trí cần khắc phục khuyết điểm.


Bước 3: Thiết lập khay niềng răng


Tùy thuộc vào từng khuyết điểm của mỗi người các bác sĩ sẽ xây dựng được khay niềng răng phù hợp với từng khuyết điểm của khách hàng. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng vì vậy các bác sĩ tỉ mỉ thực hiện.


Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng


Bước này được thực hiện trong phòng khép kín và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Các bác sĩ thận trọng gắn mắc cài niềng răng sao cho phù hợp với khuyết điểm.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng tại nhà. 

Quá trình thực hiện niềng răng theo từng bước cụ thể, vì vậy tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người sẽ có thời gian niềng răng khác nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng là mọi người nên tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepranginplantgiabaonhieu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top