Niềng răng tháo lắp được coi là phương pháp ưu việt nhất khi khắc phục các vấn đề về răng mọc không “ngay hàng thẳng lối” với những đặc điểm như: thẩm mỹ cao, rút ngắn thời gian chỉnh nha, hiệu quả tối đa. Cùng tìm hiểu cụ thể niềng răng mất bao lâu thông qua bài viết sau đây nhé.

Phương pháp niềng răng tháo lắp là gì?

Niềng răng tháo lắp khắc hẳn với niềng răng truyền thống, phương pháp này sẽ dùng loại khí cụ (khay niềng trong suốt) linh hoạt có thể dễ dàng tháo ra gắn vào. Để tăng tính thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm và dựa trên mô hình thạch cao thiết kế khí cụ tháo lắp riêng sao cho phù hợp với tình trạng răng miệng của khách hàng. Tìm hiểu bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu ngay tại đây.


Hiện nay, phương pháp này có chi phí cao hơn so với phương pháp niềng răng thông thường nhưng nó đáp ứng đầy đủ yếu tố thẩm mỹ, hiệu quả nhanh, tháo lắp tiện lợi. Đặc biệt, nguyên liệu dùng để tạo ra khí cụ niềng răng là lành tính nên không gây ra bất kỳ phản ứng nào với các mô mềm trong khoang miệng.

Các yếu tố chi phối chi phí niềng răng

Phí kiểm tra, thăm khám: Thông thường, chi phí kiểm tra, thăm khám răng miệng sẽ được tính chung vào chi phí niềng răng tháo lắp. Do đó, mức phí sẽ có sự chênh lệch đáng kể khi khách hàng thực hiện phương pháp chỉnh nha.

Tình trạng răng: Chi phí niềng răng trong suốt cao hay thấp phụ thuộc vào tình trạng răng của khách hàng. Nếu răng bị hô, móm, khấp khểnh…. ở mức độ nặng, số lượng nhiều khiến quy trình chỉnh nha phức tạp thì chi phí sẽ cao hơn so với những tình trạng nhẹ, chỉ cần niềng một vài răng.


Cở sở nha khoa: Khi tiến hành quy trình chỉnh nha tại những địa chỉ nha khoa uy tín, có đầy đủ thiết bị, đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp kèm theo dịch vụ cao cấp thì chắc chắn phí niềng răng sẽ có sự thay đổi đáng kể so với những địa chỉ nha khoa kém chất lượng, không đảm bảo yếu tố trên.

Phương pháp chỉnh nha: Thực tế, niềng răng tháo lắp yêu cầu khách hàng chi trẻ một mức giá cao hơn so với các kiểu niềng răng thông thường như dùng mắc cài kim loại. Chính vì vậy mà chi phí sẽ có sự thay đổi rõ rệt trong hóa đơn mà bác sĩ đưa cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top