Bọc răng sứ là một trong số những phương pháp làm đẹp thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến. Bọc răng sứ sẽ cải thiện những khuyết điểm về răng của bạn như răng mọc lệch, thưa, không đều màu, sứt, mẻ… Một trong số những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi làm răng sứ thẩm mỹ đó là răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ. Vì vậy trong bài viết này, nha khoa thẩm mỹ sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Răng sứ dùng được lâu không?

Không có một con số chính xác nào cho câu hỏi bọc răng sứ dùng được bao lâu. Vì sao? Vì có hơn 1 loại răng sứ có mặt trên thị trường nha khoa hiện nay, mỗi loại có mức giá khác nhau, độ bền khác nhau và tùy vào cách giữ gìn của mỗi người nữa. Ai quan tâm nhiều đến sức khỏe răng miệng của mình, tuân theo chỉ dẫn của nha sĩ, thì thời gian sử dụng răng sứ sẽ lâu hơn những người ít chịu giữ gìn răng sứ của mình.


Đó là điều hiển nhiên rồi. Nhưng các bác sĩ vẫn muốn nhắc nhở bạn trong mọi tình huống khi có cơ hội tiếp xúc với khách hàng tại nha khoa. Thêm một yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của răng sứ đó là tay nghề của bác sĩ phục hình và khâu vệ sinh vô trùng của nha khoa nữa, đó là lý do bác sĩ luôn khuyên bạn chọn địa chỉ nha khoa đàng hoàng có uy tín để đảm bảo an toàn cho răng miệng nói riêng và sức khỏe nói chung.

Phủ răng sứ bao lâu thì ăn được?

Hiện nay, phủ răng sứ là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng những nhược điểm trên răng như sứt, mẻ, ố vàng, thưa thớt hay răng mọc không đều theo công nghệ mới.

Phương pháp phủ răng sứ ra đời nhằm thay thế cho quá trình bọc răng sứ truyền thống tiềm ẩn những rủi ro nhờ vào sự hiện đại, tiên tiến của công nghệ, mang lại sự hoàn thiện về hình thể và màu sắc răng hàm. Với những tính năng ưu Việt, phủ răng sứ hoàn toàn không gây ra tác hại gì cho sức khỏe nên được nhiều khách hàng lựa chọn và giải pháp hiệu quả để cải thiện nụ cười.

Với sự tiến bộ trong cách tạo hình răng, hiện nay việc phủ răng sứ không làm tổn thương đến mô nướu, chúng chỉ tác động và làm thay đổi hình dạng, kích thước cũng như màu sắc của răng. Trường hợp mài răng bọc sứ có đau không


Sau khi quá trình phủ sứ hoàn tất, cũng đồng nghĩa với việc răng đã được lắp sát khít với mô nướu nên quá trình ăn nhai sẽ diễn ra bình thường ngay sau đó. Nói như vậy không có nghĩa là bạn có thể ăn bất kỳ thức ăn nào, nhất là đồ cứng và các thức uống lạnh. Để cho răng ổn định thì những ngày đầu, bạn nên sử dụng những thực phẩm mềm, dễ nhai để cơ hàm, răng quen dần với lực nhai.

Để tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm cho răng, nếu muốn thực hiện quy trình phủ răng sứ thẩm mỹ bạn cần lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng để mang lại hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top