Ngày nay, niềng răng không còn là phương pháp mới mẻ. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, niềng răng ngày càng trở nên phổ biến. Vậy phương pháp niềng răng mắc cài tự buộc giá bao nhiêu? Đây là phương pháp nắn chỉnh răng duy nhất bảo tồn mô răng thật 100%, giúp răng đẹp đều, khớp cắn chuẩn và thay đổi đường nét khuôn mặt theo hướng tích cực.

Khắc phục răng răng hô bằng cách nào?

Vi khuẩn xuất hiện trong miệng chúng ta không lâu sau khi ra đời.  Đó là lý do tại sao các bậc cha mẹ nên bắt đầu nhẹ nhàng vệ sinh răng miệng bằng khăn xô mềm, dần dần chuyển sang bàn chải lông mềm phù hợp với từng độ tuổi.  Sau đó, dùng kem đánh răng không chứa fluoride nhẹ để đánh răng.  Hạn chế những thức ăn thức uống có chứa nhiều đường. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền.

Việc khám răng định kỳ là rất cần thiết, nhất là với trẻ nhỏ để có thể phát hiện kịp thời và sớm điều chỉnh các sai lệch nhằm định hướng mọc răng cho con, phương pháp điều trị điển hình nhất là Niềng Răng. Các bác sĩ chỉnh nha sẽ sử dụng các khí cụ là mắc cài hay khay niềng trong suốt Invisalign để điều chỉnh lại cách di chuyển chân răng về đúng vị trí của nó trên khuôn hàm, giúp cho khuôn miệng thẩm mỹ hơn, khuôn mặt hài hòa và cân đối.  

Không những mang lại vẻ thẩm mỹ cho hàm răng mà niềng răng còn giúp khớp cắn trở nên chính xác, làm tăng lực nhai. Răng khấp khểnh không còn, thức ăn sẽ không bị giắt vào kẽ răng, hạn chế tình trạng sâu răng và các bệnh lý về răng miệng.

Với những trường hợp bố mẹ bị răng khấp khểnh, răng hô thì việc lưu ý tình trạng phát triển của trẻ và khám định kỳ càng cần phải chú trọng hơn.

Niềng răng có đau không khi thực hiện?

Trong những ngày đầu mới niềng răng, do lực kéo của dây cung nên bạn sẽ có cảm giác hơi nhức răng. Tuy nhiên cảm giác này sẽ biến mất hoàn toàn sau 3 ngày vì khi đó hàm răng của bạn đã bắt đầu quen với việc này. Phương pháp niềng răng sẽ giúp cho răng:

- Dần dần trở về đúng vị trí

- Đảm bảo khớp cắn không bị lệch

- Tạo sự cân xứng giữa hàm trên và hàm dưới

- Răng đều đẹp và chắc khỏe.


Khi niềng răng, thì bệnh nhân sẽ trải qua một quá trình với pháp đồ điều trị cụ thể. Từ việc kiểm tra, đặt thun tách kẽ, đeo mắc cài, đeo khay niềng răng, tái khám, nhổ răng, điều chỉnh lực kéo của mắc cài, tháo mắc cài, đeo hàm duy trì.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top