Niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu là một câu hỏi được khá nhiều bạn đọc quan tâm. Vì thế, bài viết răng thưa có niềng được không sẽ dành phần lớn thời lượng để giúp bạn giải đáp điều đó!

Răng Thưa Là Người Như Thế Nào?

Theo quan niệm dân gian, ngoài việc gây ảnh hưởng xấu đến khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ của khuôn mặt, hàm răng thưa còn có liên quan rất lớn đến tính cách và cuộc đời của chủ sở hữu. Thông tin bọc răng sứ cercon có tốt không ai cũng nên tham khảo. 


Người có hàm răng thưa thì hay nói huyên thuyên, lời nói không thành thật nên không đáng tin cậy, thường gây ra chuyện thị phi, khả năng quản lý chi tiêu và nắm giữ tài chính rất kém (có học cũng không giỏi). Trong gia đình, họ thường sống xung khắc với cha mẹ, anh chị em.

Bên cạnh đó, những người có hàm răng thưa thường gặp rất nhiều khó khăn trong con đường sự nghiệp, họ phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn người khác thì mới có thể đạt được thành công.

Niềng răng thưa có ảnh hưởng gì không?

Niềng răng là kĩ thuật sử dụng các khí cụ để dịch chuyển những chiếc răng về chuẩn khớp cắn, đồng thời khôi phục thế răng cho trường hợp như: hô, móm, răng mọc không đều… Vì thế, phương pháp này đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam, nhận được đánh giá cao.

Tuy nhiên, bên cạnh kết quả, có nhiều người cho rằng niềng răng không mắc cài clear aligner là gì sẽ ảnh hưởng đến phát âm. Vậy niềng răng có ảnh hưởng tới giọng nói không?

Trước khi tìm hiểu niềng răng có ảnh hưởng tới giọng nói không, ta cần quan tâm đến việc giọng nói bị chi phối bởi các yếu tố như: môi, lưỡi và răng. 


Trong đó, âm đi vòm miệng và chặn lại bởi răng, làm âm biến đổi khá nhiều. Do đó, niềng răng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới giọng nói của bạn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, bởi nó chỉ xảy ra trong một khoảng thời gian, sau khi răng về đúng cung hàm, đều đặn sẽ tạo thuận lợi cho việc phát âm chuẩn, rõ ràng và đều hơn. Từ đó, giọng nói của bạn cũng chuẩn xác hơn so với lúc chưa niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top