Thật là phiền toái nếu như chúng ta bị mất răng cố định, chúng khiến việc ăn nhai cũng trở nên khó khăn hơn, thậm chí là cười cũng không được tự nhiên.  Hiện nay, với sự phát triển của ngành chỉnh nha thẩm mỹ thì công nghệ cấy ghép phục hồi răng cố định đã được phổ biến rộng rãi, và nhiều người cũng biết đến kỹ thuật cấy ghép implant nha khoa, xoay quanh về dịch vụ làm răng giả hiện đại này cũng có nhiều thắc mắc như : cấy ghép implant ở đâu, thời gian tồn tại của implant nha khoa là bao lâu? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viêt sau đây.

Tuổi thọ của răng implant duy trì trong bao lâu ?

Cấy ghép Implant nha khoa tồn tại bao lâu ?
Cấy ghép Implant nha khoa tồn tại bao lâu ?

Cấy ghép răng implant là kỹ thuật phục hình răng có thể nói là có nhiều ưu điểm nhất hiện nay bao gồm cả chân và thân răng, trong đó bác sĩ sẽ khoan xương hàm và  sử dụng trụ implant đặt trực tiếp vào phần xương hàm ngay tại vị trí mất răng giữ nhiệm vụ là chân răng vững chắc, chống đỡ cho thân răng sứ bên trên làm vai trò ăn nhai và đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng, khuôn mặt. Theo các chuyên gia chỉnh nha cho cho biết, tuổi thọ của răng implant tùy thuộc vào chất lượng trụ implant, thân răng sứ được sử dụng, cấu trúc xương hàm chắc khỏe cùng với địa chỉ mà bạn chọn cấy ghép implant và chế độ chăm sóc răng sau hậu phẫu như thế nào sẽ quyết định tuổi thọ implant duy trì lâu dài. Ngày nay các nghiên cứu cho thấy tỷ lệ tồn tại của implant đã trên 10 năm là từ 94-97%.
Cấy ghép Implant tồn tại bao lâu ?
Cấy ghép Implant tồn tại bao lâu ?


Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu thực hiện cấy ghép implant ứng dụng công nghệ phân tích 3D tân tiến, bước đầu tiên trong quy trình thực hiện cấy ghép kiểm tra cấu trúc xương hàm bằng hệ thống chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D xác định thể tích, kích thước của xương hàm có đủ chắc khỏe để đặt trụ implant hay không. Nếu xương hàm bị tiêu hao sẽ tiến hành cấy xương và nâng xoang. Khi xương hàm đạt độ chắc khỏe và đáp ứng tốt điều kiện sẽ giúp bao bọc trụ implant vững chắc, lâu dài tránh trường hợp hở trụ, răng lung lay như ở các trung tâm thông thường.

Cấy ghép Implant tồn tại bao lâu ?
Cấy ghép Implant tồn tại bao lâu ?
Tuổi thọ của răng implant tồn tại như thế nào còn phụ thuộc vào cách chăm sóc của bạn nếu bạn chọn lựa được đúng địa chỉ nha khoa uy tín, cùng chế độ chăm sóc răng đúng cách. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm nha khoa Đăng Lưu nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
TG: ĐTT
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
 
Top