Sở hữu hàm răng hô, móm, răng mọc lệch lạc là nỗi khổ của chủ nhân . Niềng răng trở thành giải pháp được lựa chọn để phục hình hàm răng của mình. Vậy, Niềng răng chỉnh nha ở đâu tốt nhất hiện nay ? niềng răng mắc cài sứ tự buộc ở đâu an toàn. Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Niềng răng chỉnh nha ở đâu tốt nhất hiện nay ?
Niềng răng chỉnh nha ở đâu tốt nhất hiện nay ?

Niềng răng là quá trình sắp xếp lại các răng trên cung hàm bằng hệ thống mắc cài niềng răng giúp dịch chuyển các răng lệch lạc về đúng vị trí chỉ định của BS. Niềng răng hiện có rất nhiều loại và bạn có thể lựa chọn một trong những phương pháp niềng răng sau đây:

Niềng răng mặt trong
Niềng răng mắc sứ
Niềng răng với mắc cài kim loại
Niềng răng với mắc cài vàng
Niềng răng với mắc cài sứ
Niềng răng với mắc cài tự buộc
Niềng răng với mắc cài mặt lưỡi

Tùy vào tình trạng răng của bạn mà bạn có thể lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp với mình.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng giả cố định giá bao nhiêu
Khác với những phương pháp thẫm mỹ khác, niềng răng cần có thời gian để sắp xếp lại các răng đều đặn như ý muốn. Để có được nụ cười xinh tươi, bạn phải cần thời gian từ 1,5 – 2,5 năm. Tùy theo kế hoạch điều trị của Bs cũng như tình trạng răng của bạn mà thời gian niềng răng có thể dài hoặc ngắn hơn. Nếu bạn tuân thủ theo lịch trình của BS và tái khám đúng hẹn thì thời gian niềng răng có thể được rút ngắn lại.

Niềng răng chỉnh nha ở đâu tốt nhất hiện nay ?

Để niềng răng đạt hiệu quả như mong đợi, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín chuyên về chỉnh nha để thực hiện. Tiêu chí của một cơ sở nha khoa uy tín thực hiện chỉnh nha bao gồm:

– Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm về thực hiện niềng răng.

– Có đầy đủ các kỹ thuật niềng răng.

– Thực hiện niềng răng đúng kỹ thuật.

– Trang thiết bị điều trị đảm tiêu chuẩn của bộ y tế.

Các cơ sở đảm bảo các tiêu chí trên sẽ cho bạn kết quả chỉnh nha khiến bạn hài lòng nhất.

Niềng răng giá bao nhiêu tiền ?

Chi phí cho một ca niềng răng cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tùy từng phương pháp niềng răng khác nhau mà mức chi phí sẽ khác nhau. Dưới đây là bảng giá chi tiết niềng răng giá bao nhiêu để các bạn có thể tham khảo:

Cái răng cái tóc là góc con người, hãy để chúng tôi chăm sóc, chỉnh sửa hàm răng bạn để bạn được tự tin với nụ cười rạng rỡ. Hãy liên hệ với cơ sở nha khoa uy tín để được BS tư vấn chi tiết hơn về niềng răng giá bao nhiêu và đưa ra quyết định phù hợp. Chúc bạn hài lòng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top