Câu hỏi:Chào BS, em vừa mới sinh con được 3 tháng vì vậy vùng da bụng dưới của em nhăn nheo và nhiều mỡ quá. Em không biết hút mỡ bụng có an toàn không và hút mỡ bụng giá bao nhiêu tiền? Ngoài ra, em vừa sinh xong thì có nên thực hiện tẩy trắng răng laser whitening không ạ? BS có thể tư vấn giúp em vấn đề trên được không ạ? Em cảm ơn. 


(Thùy Trang, Tp HCM)

Trả lời:

Chào bạn Trang, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về hút mỡ bụng có an toàn không và chi phí bao nhiêu ngay sau đây.
---Có thể bạn quan tâm: có nên tẩy trắng răng hay không
Ưu điểm khi hút mỡ bụng.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Mang lại cho bạn hiệu quả cao.
  • Tuyệt đối an toàn .
  • Không mất quá nhiều thời gian nghĩ dưỡng .
Người cần hút mỡ bụng nội soi.
  • Những ngườ có cơ thể không được thon gọn.
  • Muốn giảm lượng mỡ trên thành bụng.
  • Tránh được sự chảy xệ của mỡ theo thời gian.
  • Loại bỏ lượng mỡ thừa trên có thể .
Chi phí hút mỡ bụng nội soi

Quy trình thực hiện.

Bước 1: Tư vấn và khám thăm.

Khi đến với trung tâm bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành tư vấn cho bạn vấn đề mà bạn muốn thực hiện để khi đó các bác sĩ sẽ tiến hành khám thăm cho bạn.

Bước 2: Đo vẽ vùng cần được loại bỏ mỡ.

Những lượng mở trên có thể thì các bác sĩ sẽ tiến hành vẽ định hình chính xác để khi thực hiện thì đem lại một hiệu quả cao hơn.

Bước 3: Gây tê tại chỗ.

Để bạn không có cảm giác đau thì các bác sĩ sẽ tiến hành quá trình loại bỏ nhanh được lưỡng mỡ trên cơ thể, một cách hiệu quả.

Bước 4: Bác sĩ sử dụng sóng siêu âm để tác động trực tiếp vào vùng mỡ điều trị, năng lượng này tác động trực tiếp vào các tế bào mỡ, hóa lỏng hoàn toàn các mô mỡ để đưa ra ngoài bằng thiết bị nội soi chuyên dụng (các cannulas nhỏ 3-4 mm) mà không gây đau đớn hay xâm lấn cho bạn.

Hút mỡ bụng nội soi giá bao nhiêu.

Theo một công nghệ hiện đại được các chị em biết đến rất nhiều sẽ mang lại hiệu quả rất cao khi vấn đề lượng mỡ trên có thể đi, thời buổi hiện đại thì vấn đề hút mỡ bụng nội soi sẽ đem lại cho bạn vòng eo thon gọn hơn rất nhiều, thường thì chi phí để hút mỡ nội soi thì bạn sẽ mất khoảng 5 triệu, thời gin thực hiện nhanh chóng, bạn sẽ mất khoảng 30 phút.

Hãy đến ngay với trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với địa chỉ 536 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, tp HCM để bạn cũng có thể đến và loại bỏ nhanh được lưỡng mỡ thừa trên cơ thể một cách hiệu quả nhất, mang lại hiệu quả cao với kỹ thuật công nghệ tiên tiến giúp bạn loại bỏ được hiệu quả tốt nhất, lượng mỡ sẽ được biến đi.

Nếu còn thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại nóng của chúng tôi hoặc đến trực tiếp trung tâm thẩm mỹ của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn. Chúc bạn thành công trong cuộc sống.


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top