Gọt mặt V line là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục triệt để các khiếm khuyết như mặt vuông, mặt to bành…giúp bạn sở hữu gương mặt thon gọn. Vì vậy, lựa chọn gọt mặt V line sẽ giúp bạn có được khuôn mặt thon gọn và thanh tú tự nhiên. Vậy ngoài phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu thì gọt mặt V-line có giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Ưu điểm khi gọt mặt v-line
  • Khuôn mặt sẽ trở nên thon gọn hơn.
  • Tạo dáng cho khuôn mặt để khuôn mặt được thon gọn hơn.
  • An toàn và hiệu quả.
  • Không để lại vấn đề sẹo cho làn da.
  • Không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Trường hợp cần cải thiện khuôn mặt.
  • Khuôn mặt không được đều.
  • Khuôn mặt góc cạnh.
  • Khuôn mặt béo hay khuôn mặt không được cân đối.
  • Khuôn mặt bị tổn thương do tác động nào đó.
Quy trình thực hiện.

Bước 1: Tư vấn và thăm khám.

Khi đến với trung tâm bạn sẽ được các bác sĩ ở trung tâm tư vấn cho bạn một số vấn đề về dich vụ mà bạn muốn thực hiện, để bác sĩ giải đáp mọi thắc mắc và bác sĩ sẽ khám cho khuôn mặt của bạn.

Gọt mặt V-line bao nhiêu tiền?


Bước 2: Chụp X- Quang phần mặt.

Để các bac sĩ có thể phân tích được đặc điểm trên khuôn mặt về hình dáng xương hàm và những điều cần chỉnh sữa cho khuôn mặt.

Bước 3: Gây mê toàn thân.

Để thực hiện quá trình mà bạn không cảm thấy đau thì bạn sẽ được các bác sĩ gây tê, nên bạn sẽ có cảm giác được thảo mái hơn.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật.

Bác sĩ sẽ tiến hành như hình dáng đã xác định rồi bác sĩ sẽ vạch 1 đường trong khoang miệng, sẽ dùng thiết bị chuyên dụng gọt phần xương hàm mặt phù hợp với khách hàng.

Chi phí gọt mặt V-line.

Hiện nay mức chi  phí của phương pháp gọt mặt V-Line theo một công nghệ tiên tiến thì bạn sẽ mất khoảng 1-2 giờ để thực hiên và mức chi phí của quá trình thì bạn chỉ mất khoảng 60-70 triệu cho quá trình này, nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao, không mất quá nhiều thời gian để thực hiện với phương pháp theo công nghệ cao này.

Ngoài ra, Sức khỏe cho mọi nhà còn giải đáp các thắc mắc về những vấn đề sức khỏe, thẩm mỹ khác như: phẫu thuật hàm móm 3d là gì, dinh dưỡng cho người gầy yếu , phẫu thuật nhấn mí mắt như thế nào, bệnh nha chu nguy hiểm như thế nào, nâng mũi giá bao nhiêu, những nguyên tắc cơ bản khi tập yoga,...Bạn sẽ được tư vấn, giải đáp các thắc mắc một cách rõ ràng nhất, Thường xuyên cập nhật bài viết nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top