Niềng răng không mắc cài đem lại cho mọi người rất nhiều những tác dụng quan trọng. Không chỉ khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm trên răng, mà còn đem lại giá trị thẩm mỹ cao. Bạn sẽ lấy lại hàm răng đẹp, tự nhiên, chắc, khỏe và thoải mái trong các sinh hoạt hằng ngày. Nhờ vậy, mà phương pháp được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn.

*** Thông tin nha khoa cạo vôi răng bao lâu 1 lần bạn nên biết

Đối tượng nên áp dụng niềng không mắc cài

Nhiều khách hàng gặp phải tình trạng răng chen chúc, mọc lộn xộn không những gây mất thẩm mỹ, mà còn khiến việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn hơn. Không những thế, sai lệch khớp cắn và kẽ răng không vệ sinh còn gây ra các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, hôi miệng, viêm nha chu mãn tính, làm ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân. 

Với giải pháp niềng răng mắc cài kim loại trước đây, tuy hiệu quả nhưng kỹ thuật không đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của đại đa số khách hàng. Với công nghệ mới, khách hàng chỉ cần sử dụng một khay niềng trong suốt rất khó phát hiện khi trò chuyện. Bên cạnh đó, niềng răng không mắc cài 3D Clear còn phù hợp với những người ở xa không có nhiều thời gian đi tái khám nắn chỉnh mắc cài. 

Địa chỉ niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner là một phương pháp niềng răng mới, với nhiều ưu điểm mà các phương pháp niềng răng truyền thống không có được, mang lại cho người niềng những trải nghiệm tuyệt vời như:

– Tính thẩm mỹ cao: Niềng răng không mắc cài Clear Aligner sử dụng các khay niềng bằng nhựa trong suốt đeo vào răng, điều này đảm bảo được tính thẩm mỹ cho người niềng. Khách hàng vẫn có thể thoải mái cười nói, gặp gỡ bạn bè và đeo khay niềng ngay cả khi đi làm mà không lo người đối diện phát hiện.

– Tạo lực đều tác động lên răng: Khay đeo ôm sát các bề mặt của răng và tạo ra lực đều phân bố ở mỗi răng và các vị trí nên người sử dụng cảm thấy ít đau hơn. Các răng được di chuyển đồng đều. Do đó, bạn sẽ thấy được sự thay đổi của răng sau mỗi lần thay khay.

– Sử dụng thuận tiện: Các khay niềng Clear Aligner có thể tháo lắp một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi, giúp bạn thoải mái ăn uống, vệ sinh răng miệng sạch sẽ đơn giản hơn nhiều. Cũng chính vì thế mà niềng răng không mắc cài Clear Aligner có khả năng tránh được các bệnh lý thường gặp về răng miệng khi niềng răng bằng mắc cài như sâu răng, viêm nướu, hôi miệng, nâng mũi đau không


Địa chỉ niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear niềng răng bằng nhựa là phương pháp điều trị chỉnh nha được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi vì tính thẩm mỹ và hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Tuy nhiên bạn phải chọn lựa được một trung tâm nha khoa uy tín để áp dụng dịch vụ và yêu cầu tư vấn cụ thể. Hiện nay, trong số các địa chỉ uy tín bạn có thể cân nhắc Nha khoa Đăng Lưu cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết về niềng răng không mắc cài. Đừng ngần ngại mà hãy tìm hiểu và đến cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và kiểm tra

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top