Bọc mão răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa tiên tiến và đang rất được yêu thích. Nhưng vẫn còn nhiều khách hàng băn khoăn không biết bọc mão răng sứ có tác dụng gì, liệu có nên thực hiện hay không, niềng răng chỉnh hô có đau không. Thấu hiểu được việc đó, bác sĩ của Nha khoa Đăng Lưu sẽ giải đáp giúp bạn để giúp bạn có thể đưa ra quyết định dễ dàng hơn nhé.
Làm mão răng sứ là gì?
Làm mão răng sứ là gì?


Làm mão răng sứ là gì?

Mão răng sứ còn được gọi là chụp răng sứ. Mão răng sứ có khả năng giúp tái tạo lại răng một cách hoàn chỉnh. Vậy làm mão răng sứ là gì? Thực hiện mão răng bằng cách bác sĩ dựa trên các thông số đã được đánh dấu từ trước để tiến hành điều trị. Phần mão dùng để chụp lên cùi răng và bám vào cùi răng để bảo vệ cùi răng an toàn hơn và hạn chế những ảnh hưởng của thực phẩm…

*** Thông tin tư vấn từ bác sĩ: cắt lợi trùm có nguy hiểm không

Mão răng thực hiện bằng cách nào?

Đầu tiên bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân va mài răng thân thật gọn hơn để tạo thành cùi răng. Cùi răng chính là phần trụ nâng đỡ mão răng nhân tạo khi bác sĩ lắp vào. Bác sĩ dùng phần mềm kỹ thuật số thiết kế mão răng sứ.

Công nghệ răng sứ CMD 3 chiều là thiết bị hiện đại được sử dụng trong phục hình mão răng. Thiết bị này có thể mài răng tự động dựa trên các thông số kỹ thuật nên đạt tỷ lệ chính xác cao hơn. Nhờ vậy mà khả năng trùng khớp giữa mão răng sứ với răng thật luôn đạt hiệu quả như mong muốn.

Loại sứ nào làm mão răng sứ tốt nhất?

Mão răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng sứ toàn sứ được sử dụng phổ biến hiện nay bởi tính thẩm mỹ và độ bền khá cao, màu sắc trong suốt như răng thật. Có 2 loại răng sứ được sử dụng phổ biến hiện nay là sứ Cercon và E.Max. Các nha sĩ thường khuyên bệnh nhân nên sử dụng hai loại răng sứ này vì có độ bền cao theo thời gian, quy trình ăn nhai tốt và thẩm mỹ. Hơn nữa, hai loại răng sứ này không gây kích ứng nướu và mô mềm cho bệnh nhân.

Mão răng sứ có thời gian bao nhiêu năm?

Tùy theo loại mão răng sứ bạn chọn mà mức chi phí của ca làm mão răng sứ khác nhau. Nếu bạn dùng răng sứ kim loại thì thời gian bảo tồn khoảng 5-10 năm. Nếu bạn dùng răng sứ không kim loại thì thời gian có thể kéo dài hơn nữa.

Khi làm răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được phục vụ bởi những bác sĩ tận tâm với bệnh nhân ở mức tối đa. Chúng tôi luôn tâm niệm sự hài lòng và sức khoẻ của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Thẩm mỹ không phải chỉ đơn giản là làm đẹp mà còn phải đi kèm với sự an toàn tuyệt đối.
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578


TG: VT
 
Top