Hô móm hay răng mọc không đồng đều, lộn xộn luôn khiến bạn tự ti, mặc cảm? niềng răng chỉnh hô có đau không? Vì nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt mà còn là trở ngại trong giao tiếp và công việc. Niềng răng không mắc cài 3D Clear là giải pháp hiệu quả, giúp xóa bỏ các vấn đề về răng miệng mà vẫn giữ nét thẩm mỹ cho hàm răng của bạn trong suốt và sau quá trình điều trị.
Niềng răng không mắc cài 3D Clear
Niềng răng không mắc cài 3D Clear



Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?


Răng mọc lệch lạc, lộn xộn, thưa, vẩu, móm... khiến việc ăn uống của bạn gặp nhiêu khó khăn. Không chỉ vậy, tình trạng răng xấu còn gây ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới thẩm mỹ gương mặt bạn. Chúng là bạn thiếu tự tin trong giao tiếp và ngại cười. Hiều được điều này, kỹ thuật niềng răng ra đời như một giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục các nhược điểm trên.
*** Thông tin tham khảo từ nha khoa: viêm lợi trùm kiêng ăn gì

Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền? Cũng là kỹ thuật niềng răng, tuy nhiên niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp chỉnh nha không cần đeo các khí cụ mắc cài truyển thống mà thay vào đó là sử dụng một loại khay trong suốt, có tác dụng chỉnh nha không thua kém gì khí cụ có gắn mắc cài. Niềng răng không mắc cài 3D Clear là một giải pháp tối ưu dành cho những ai cần chỉnh nha mà không muốn gắn vào những mắc cài lộ liễu. 


Niềng răng không mắc cài 3D Clear như thế nào?


Tự hào là một trong số ít các địa chỉ thẩm mỹ chỉnh nha uy tín và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu áp dụng niềng răng không mắc cài 3D Clear với quy trình chuẩn, tuân thủ mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Bước 1: Khách hàng khi đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu sẽ được trình bày nguyện vọng chỉnh nha và được các bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng, đồng thời tư vấn giải pháp áp dụng phù hợp.

Bước 2: Cho khách hàng thực hiện các thao tác chụp phim chỉnh nha Panorex và Cephalometric đồng thời Scan 3D dấu hàm răng của khách hàng và chuyển thành file 3D trên máy tính.

Bước 3: Dựa vào những dữ liệu trên và file Scan 3D để phân tích và xử lý trên phần mềm chuyên dụng 3D Clear.

Bước 4: Thiết kế khay hàm dựa trên kết quả phân tích. Khay hàm được thiết kế dựa trên kết quả X-quang chính xác của bệnh nhận vì vậy lúc đeo vào sẽ vừa khít với khuôn hàm.

Bước 5: Hướng dẫn khách hàng đeo khay và cách chăm sóc răng tại nhà.

Sở hữu một hàm răng đẹp giúp răng mặt bạn cuốn hút với nụ cười thiện cảm, đầy tự tin. Tuy nhiên, để kết quả thẩm mỹ đạt như mong đợi, quý khách hàng nên trực tiếp đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được các nha sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng và tư vấn cụ thể hơn về các phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top