Massage cho vòng 1 săn chắc như thế nào hiệu quả? Vòng một căng tròn và săn chắc sẽ luôn là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Nếu bạn đang muốn sở hữu một thân hình cân đối thì hãy cùng theo dõi bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây. Vấn đề nha khoa có nên bọc răng sứ không được khách hàng quan tâm.

>>>Xem thêm: bọc răng sứ giá rẻ ở đâu uy tín?

Vì sao ngực bị chảy xệ? 

Ngực thường chảy xệ sau độ tuổi 40, nhưng theo các nghiên cứu gần đây cho thấy, làn da dễ có nguy cơ lão hóa và bắt đầu chảy xệ từ khi còn trẻ. Bên cạnh tuổi tác và mang thai ra, những yếu tố khác những là nguyên nhân khiến ngực bị chảy xệ như giảm cân đột ngột, mãn kinh, thiếu chất dinh dưỡng, cháy nắng…khiến ngực không duy trì độ đàn hồi như cũ. 

Bất ngờ sau 1 tháng massage cho vòng 1 săn chắc-1
Vì sao ngực bị xệ kém săn chắc*

Hơn nữa, theo quan niệm nuôi con bằng sữa mẹ từ dân gian sẽ khiến ngực ngày càng chảy xệ. Nguyên nhân chính là do mang thai làm cho dây chằng bị dãn ra, ngực bị chảy xệ. Bên cạnh đó, mắc phải các hội chứng liên quan tới hô hấp hay ung thư cũng khiến ngực bị chảy nhão, kém xinh như ban đầu. 

Cách massage cho vòng 1 săn chắc bạn nên biết 

Massage ngực hàng ngày có tác dụng giúp ngực căng tròn, săn chắc hơn đồng thời thúc đẩy làn da tươi trẻ, kích thích các mô ngực, tăng mức độ estrongen trong cơ thể và giải độc tố. Bạn có thể lựa chọn cách masage bằng nước ấm hoặc massage bằng đá lạnh đều giúp ngực được đẹp và săn chắc hơn. 

Cách massage ngực bằng đá lạnh: Chuẩn bị 2 tấm khăn mỏng và một bát con đá vụn. Chia đá vụn thành 2 phần, gói kín vào 2 tấm khăn. Dùng 2 tay miết trên 2 bầu ngực theo đường chuyển động từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Mỗi tối, sau khi tắm bạn nên thực hiện động tác này trong vòng 7-10 phút. Đá lạnh thường dùng để chườm những vết sưng kín trên cơ thể vì nó làm se lớp da bên ngoài và làm dịu mát các tế bào mỡ dưới da. Đối với lớp da vùng ngực cũng vậy, đá lạnh sẽ làm vòng một đẹp và thêm săn chắc. 

Bất ngờ sau 1 tháng massage cho vòng 1 săn chắc-2
Học cách massage cho vòng 1 săn chắc*

Bạn cũng có thể massage cho vòng 1 săn chắc khi tắm dưới vòi hoa sen bằng nước ấm để máu lưu thông tốt hơn, giúp da tăng độ đàn hồi và hồng hào hơn. Trong khi tắm, bạn nên để vòi hoa sen phun trực tiếp trên bầu ngực. Dùng tay massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài sẽ giúp vòng một căng tròn, không bị chảy xệ. 

Những phương pháp làm săn chắc vòng 1 khác 

Tập thể dục 

Tập thể dục là hoạt động rất quan trọng trong để phụ nữ sở hữu vòng 1 căng đầy và săn chắc. Những bài tập này rất dễ thực hiện và nên thực hiện chúng giống như một thói quen hàng ngày. Đặc biệt với phụ nữ cho con bú và sau khi sinh con, bởi lúc này ngực không săn chắc và chảy xệ. Các bài tập phù hợp sẽ giúp làm săn chắc da ngực và cơ ngực. 

Thực hiện các bài tập này không chỉ làm săn chắc ngực mà còn giúp ngực lớn hơn sau một thời gian. Một trong những bài tập tốt nhất cho vòng 1 là tập cùng tạ. Nằm trên ghế dài, mối tay giữ 1 quả tạ nặng từ 1 – 2 kg. Co chân lại sao cho toàn thân nằm trên ghế dài. Hai tay dang rộng ngang vai, khuỷu tay tạo góc 90 độ so với ghế. Tiếp theo dùng 2 tay cầm tạ đan chéo nhau trước ngực, trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác từ 8 – 16 lần. 

Có chế độ ăn uống khoa học 

Nguyên tắc để có bộ ngực nở nang tự nhiên là phải đảm bảo estrogen luôn cân bằng và các mô mỡ phát triển tập trung ở hai bầu ngực. Estrogen là điều kiện số một để bầu ngực phát triển căng đầy, nếu thiếu estrogen ngực sẽ nhỏ và chảy xệ. 

Cấu tạo của ngực chủ yếu là các mô mỡ căng mọng chụm lại như những chùm bóng bay. Khi cơ thể thiếu nước, thiếu chất béo, thiếu protein, các mô mỡ sẽ bị xẹp đi như những chùm bóng bay bị xì hơi. Vì thế cần đảm bảo một chế độ ăn tăng cường chất béo, kẽm, protein và uống đủ nước hằng ngày. Duy trì cân nặng ở mức độ ổn định, tránh tăng hoặc giảm cân quá nhanh sẽ gây chảy xệ và rạn ngực. Những loại thực phẩm tốt cho vòng 1 gồm trứng gà, đu đủ xanh, chân giò, đậu nành,… 

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây về vấn đề massage cho vòng 1 săn chắc. Mong rằng bạn đã có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm giúp ích nhiều cho việc làm đẹp cho cơ thể.
 
Top