Mặt nạ lòng trắng trứng gà là một loại mỹ phẩm khá rẻ tiền nhưng lại có tác dụng chăm sóc da rất hiệu quả, giúp se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất cho làn da mịn màng và đặc biệt không gây dị ứng và vô cùng rẻ tiền. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ những công dụng và cách đắp mặt nạ lòng trắng trứng cho các chị em phụ nữ nhé!

>>Xem thêm: nhổ răng khôn giá bao nhiêu

Kinh nghiệm đắp mặt nạ trứng gà
Kinh nghiệm đắp mặt nạ trứng gà


Thành phần dinh dưỡng có lợi cho da của trứng gà


Trứng gà gồm lòng đỏ và lòng trắng. Lòng đỏ có 13,6% chất đạm, 29,8% chất béo và 1,6% chất khoáng. Lòng đỏ có các vitamin nhóm B tan trong nước và các vitamin tan trong dầu như A, D, K. Còn lòng trắng đa số là nước, chất đạm chiếm 10,3%, nghèo chất béo và chất khoáng. Cả lòng trắng và lòng đỏ đều có rất nhiều vitamin B8. Phức hợp Biotin-Avidin rất bền vững và không chịu tác dụng của men tiêu hóa. Thông tin tham khảo bọc răng sứ duy trì được bao lâu từ nha khoa.

Lòng trắng trứng có công dụng làm săn chắc da, loại bỏ chất nhờn dư thừa và đẩy lùi bụi bẩn, ngăn ngừa mụn. Lòng đỏ trứng dưỡng da, giữ ẩm tốt nên các kinh nghiệm đắp mặt nạ trứng gà thường rất đa dạng. 


Cách đắp mặt nạ trứng gà hiệu quả



Mặt nạ lòng trắng trứng gà


Lòng trắng trứng gà có công dụng làm da săn chắc, trẻ hóa làn da. Vì vậy, sử dụng mặt nạ này rất tốt cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Nhưng đối với người da nhờn sẽ cảm nhận rõ ràng hơn tác dụng của lòng trắng trứng trong việc loại bỏ chất nhờn.

Tách lòng trắng trứng gà vào chén, dùng đũa sạch khuấy đều cho đến khi nổi bọt. Nếu da nhờn, bạn có thể vắt thêm một vài giọt nước cốt chanh. Sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ, hãy thoa hỗn hợp lên da và để thư giãn đến khi mặt nạ khô lại. Rửa mặt thật sạch với nước lạnh và cảm nhận sự thay đổi của làn da.


Mặt nạ lòng đỏ trứng gà


Kinh nghiệm đắp mặt nạ trứng gà hiệu quả đó là sử dụng trực tiếp mà không cần kết hợp với bất kì loại nguyên liệu nào. Lòng đỏ trứng gà dưỡng ẩm tốt, ngăn ngừa quá trình lão hóa và bảo vệ da rất tuyệt vời. Sau khi đắp mặt nạ lòng trắng trứng, hãy tận dụng lòng đỏ này để dưỡng da nhé.

Đánh đều lòng đỏ rồi thoa lên mặt, nằm thư giãn trong 15 phút, sau khi mặt nạ khô thì rửa lại bằng nước sạch. Làn da sẽ được cấp ẩm thường xuyên và ít nếp nhăn.


Mặt nạ lòng đỏ trứng gà, mật ong và dầu oliu


Mật ong có tính kháng khuẩn, dưỡng da và điều trị mụn hiệu quả. Khi kết hợp với dầu oliu và lòng đỏ trứng gà sẽ tạo ra một công thức hoàn hảo để chăm sóc làn da. Không chỉ mịn màng, trắng hồng tự nhiên mà còn duy trì độ ẩm nhất định.

Đánh tan hỗn hợp ½ muỗng dầu oliu, 1 muỗng mật ong và 1 lòng đỏ trứng gà. Thoa hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 5 phút sau đó nằm thư giãn khoảng 15 phút. Rửa lại bằng nước sạch sau khi thực hiện xong.


Mặt nạ lòng trắng trứng và rong biển


Rong biển có rất nhiều công dụng với làn da, là một trong nhiều nguyên liệu chứa nhiều vitamin, khoáng chất cũng cấp cho làn da dưỡng chất, tăng cường độ đàn hồi, giảm nguy cơ khô, bong tróc da mặt. Vì vậy khi kết hợp cùng với kinh nghiệm đắp mặt nạ trứng gà sẽ tạo ra mặt nạ dưỡng chất cho da. Với những mẹ bầu, đây là công thức tự nhiên tuyệt vời.

Hãy trộn đều 1 lòng trắng trứng gà, 2 muỗng sữa chua không đường, 2 giọt dầu oliu, 2 giọt vitamin E và rong biển chiết xuất. Đắp lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Nếu bạn đang mang thai thì loại mặt nạ này rất an toàn, có công dụng giúp da mịn màng, cải thiện sắc tố da và dưỡng da trắng hồng.

Kinh nghiệm đắp mặt nạ trứng gà kết hợp với nhiều nguyên liệu khác hoặc sử dụng nguyên chất đều mang lại hiệu quả tốt cho làn da.

Bài viết được trích nguồn tại: https://meovatld.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top