Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, khói bụi ô nhiễm, chế độ dinh dưỡng không phù hợp hoặc thậm chí là sử dụng son môi… cũng có thể khiến đôi môi của chúng ta bị thâm sạm và trông kém sắc vô cùng. Lúc này, những cách trị thâm môi bằng kem đánh răng cực hay được bật mí sau đây chính là giải pháp tuyệt vời dành cho làn môi của bạn đấy.

>>Xem thêm: trồng răng implant mất bao lâu

Cách làm môi đỏ tự nhiên bằng kem đánh răng
Cách làm môi đỏ tự nhiên bằng kem đánh răng
Vì sao kem đánh răng trị thâm môi

Đôi môi làn bộ phận rất nhạy cảm và thường dễ bị khô, bong tróc, nứt nẻ khi thời tiết khô lạnh. Bên cạnh đó, vì không có tuyến nhờn như da mặt nên da môi rất dễ khô sạm. Nếu tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với ánh nắng mặt trời, khói thuốc, bụi bẩn, hóa chất,…cũng làm cho đôi môi nhợt nhạt, kém sắc. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có lâu không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Cách làm môi đỏ tự nhiên bằng kem đánh răng rất hiệu quả. Trong thành phần của kem đánh răng có chứa canxi, flo, ancol… có khả năng loại bỏ các vi khuẩn và lấy đi các lớp sừng và tế bào chết trên da, tái tạo tế bào mới giúp làn môi giảm thâm sạm và mềm mại hơn.

Cách trị môi thâm bằng kem đánh răng

Khi áp dụng các cách làm môi đỏ tự nhiên bằng kem đánh răng, bạn hãy tẩy lớp son môi để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trị thâm môi bằng kem đánh răng

Sau khi làm sạch son môi, hãy lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, dùng đầu ngón tay thoa kem đánh răng đều khắp môi tỏng 5-10 phút. Tiếp đó, dùng bàn chải đánh răng lông mềm chà nhẹ để lấy đi tế bào chết trên môi. Cuối cùng, lau kem đánh răng và súc miệng, rửa môi thật sạch với nước mát.

Kem đánh răng và dầu dừa

Dầu dừa giàu tinh chất dưỡng da như chất chống oxy hóa tự nhiên và vitamin E có thể tăng cường độ ẩm, chống nếp nhăn và chống lão hóa, giúp da mềm mịn. Sử dụng dầu dừa kết hợp với kem đánh răng sẽ giúp loại bỏ tế bào chết cho môi, cải thiện màu sắc của đôi môi thâm xỉn trước đó. Đây là cách làm môi đỏ tự nhiên bằng kem đánh răng phổ biến nhất hiện nay.

Bạn hãy trộn đều một lượng kem đánh răng và dầu dừa rồi dùng bàn chải lông thật mềm để xoa nhẹ lên môi nhé. Áp dụng cách này 1-2 tuần/lần để cảm nhận hiệu quả của bí quyết này nhé.

Kem đánh răng và dầu oliu

Cũng giống như dầu dừa, dầu oliu được coi là một trong những nguyên liệu chăm sóc da và làm đẹp được đánh giá cao. Với hàm lượng vitamin E dồi dào sẽ giúp phục hồi đôi môi khô nẻ, kém sắc, giúp mang lại đôi môi căng mọng, ửng hồng.

Cách thực hiện giống như với dầu dừa, bạn chỉ cần trộn kem đánh răng với dầu oliu rồi dùng bàn chải mềm chà nhẹ nhàng lên môi khoảng vài phút. Sau đó rửa sạch môi và thoa kem dưỡng ẩm nhé. Sau khi thực hiện cách này, bạn sẽ thấy đôi môi mình mềm mại một cách bất ngờ.

Bên cạnh cách làm môi đỏ tự nhiên bằng kem đánh răng ở trên, bạn nên uống nhiều nước để môi được cung cấp độ ẩm và căng mọng. Nên từ bỏ các thói quen xấu như liếm môi, cắn môi vì có thể khiến môi khô ráp hơn.

Ngoài ra, cần đảm bảo chế độ ăn uống cân đối, bổ sung vitamin mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh và môi không bị thâm sạm. Tránh sử dụng son môi chứa chì, đây là nguyên nhân chính khiến môi bị thâm và cũng khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nếu sử dụng thường xuyên.


Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top