Em có ý định đi niềng răng khểnh nhưng chi phí khá cao. Em nghe nói niềng răng mắc cài kim loại là rẻ nhất nhưng chưa rõ được chi phí cụ thể như thế nào. Mong bác sỹ tư vấn giúp em niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu ạ. Em cảm ơn!

Niềng răng để làm gì có tác dụng như thế nào?

Giúp quá trình ăn nhai thuận lợi: Khi bạn sở hữu một hàm răng với những chiếc răng lệch lạc, không ngăn ngắn trên cung hàm sẽ gây khó khăn trong quá trình ăn nhai thực phẩm. Nếu vấn đề này không được quan tâm kịp thời sẽ gây ra những tổn thương về khớp cắn, đau đầu,…


 Giúp giảm áp lực cho quai hàm: Trong các trường hợp người có hàm trên hoặc hàm dưới hô quá nhiều, chìa ra phía trước đều có thể gây tổn hại đến hàm răng, gây khó khăn trong quá trình ăn nhai của bạn. Khi khớp cắn quá sâu, bệnh nhân có thể cắn vào phần mô răng bên trong, và có thể làm tổn hại đến xương hàm.

Sở hữu một hàm răng khỏe mạnh trong tương lai: Hơi thở của bạn sẽ thay đổi theo từng giai đoạn, điều này cũng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn. Khi lớn tuổi, khuôn mặt của bạn sẽ mất cân đối, hàm răng sẽ có hiện tượng nghiến chặt, bị mài mòn, có thể bị nhô ra ngoài, làm răng lung lay dẫn đến rụng răng, gây ra nhiều chứng bệnh về răng miệng,..

Vì sao niềng răng mặt lưỡi có chi phí cao?

Một đặc điểm mà có thể bạn không biết đó là niềng răng mặt trong thường có chi phí cao hơn niềng răng mặt trước. Điều này là do kỹ thuật niềng răng mặt trong phức tạp hơn. Điều này khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi lựa chọn bởi đây không phải là số tiền nhỏ so với mức thu nhập trung bình.


Cũng do mức chi phí cao nên nhiều người thắc mắc niềng răng mặt trong giá bao nhiêu? Trên thực tế, chi phí niềng răng mặt trong ở mỗi trường hợp khác nhau vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố: mức độ và tình trạng răng miệng, tuổi tác và cơ sở thực hiện. Đến trực tiếp cơ sở nha khoa, sau khi thăm khám bác sĩ mới có thể xác định chính xác được chi phí cụ thể.
 
Top