Đánh răng bằng than hoạt tính có hiệu quả không? răng sứ có tẩy trắng được không? Đánh răng bằng than hoạt tính được xem là một phương pháp hiệu quả giúp hàm răng trở nên trắng sáng, chắc khỏe. Cùng tham khảo cách đánh răng này qua bài viết.



Đánh răng bằng than hoạt tính có hiệu quả không?
Đánh răng bằng than hoạt tính có hiệu quả không? 

Đánh răng bằng than hoạt tính có hiệu quả không? 


Phương pháp đánh răng bằng than hoạt tính là phương pháp làm trắng răng tự nhiên được người Ấn Độ áp dụng từ nhiều năm trước. Than hoạt tính là một chất hấp thu thường được dùng trong lĩnh vực y khoa để xử lý ngộ độc thực phẩm. Tìm hiểu ngay bọc răng toàn sứ bao nhiêu tiền tại đây.

Cơ chế hoạt động của than hoạt tính là loại bỏ đi hết những độc tố bám trên bề mặt than. Than hoạt tính hấp thu vào cơ thể mà được thải ra ngoài qua đường rượt cùng với tốc độ bám trên nó. Thậm chí kể từ thế kỷ 19 đã có người từng uống thuộc độc kèm than hoạt tính nhưng không chết. 

Quay trở lại vấn đề làm trắng răng bằng than hoạt tính, hiệu quả của nó trên răng cũng như với đường ruột, nó có thể lấy đi mọi chất bẩn và làm sạch những vết ố vàng trên răng. Đã có nhiều người thử và kiểm chứng phương pháp này. Nhưng khi bôi lên răng, than hoạt tính sẽ khiến miệng bạn bị đen nhưng chỉ cần súc miệng vài lần thì đã trở nên trắng sáng và sạch bóng. 


Công thức đánh răng bằng than hoạt tính 



Kết hợp nước và than hoạt tính 


Đây là cách đánh răng bằng than hoạt tính đơn giản và được nhiều người áp dụng nhất. Nước khi tác dụng với than sẽ giải phóng hết các chất có trong than và khiến chúng hoạt động hiệu quả hơn. 

Cách thực hiện: 

- Bước 1: Nghiền nát than hoạt tính hoặc bạn đã mua bột than hoạt tính và trộn chúng vào cùng một ít nước tạo nên hỗn hợp sền sệt. 

- Bước 2: Sử dụng bàn chải đánh răng để bôi lên răng và chải nhẹ nhàng từ 3-5 phút để than có thể hút hết chất bẩn trên răng. 

- Bước 3: Súc miệng thật sạch với nước để đưa mảng bám ra ngoài và đánh lại kem đánh răng như bình thường. 


Kết hợp than hoạt tính với kem đánh răng 


Kem đánh răng chỉ có tác dụng làm sạch những mảng bám thức ăn bình thường mà không thể tẩy trắng răng. Nhưng khi kết hợp với than hoạt tính thì kết quả đạt được lại hết sức bất ngờ. 

Cách thực hiện: 

- Bước 1: Trộn than hoạt tính với kem đánh răng hằng ngày. 

- Bước 2: Cho thêm vài giọt tinh dầu bạc hà vào hỗn hợp để tăng mùi thơm. 

- Bước 3: Sử dụng một miếng vải sạch thấm vào hỗn hợp rồi lau khắp thân răng cả ngoài lẫn trong. 

- Bước 4: Tiến hành lau trong 3-5 phút rồi súc miệng lại thật sạch với nước để các mảng bám thải ra ngoài. 

Với những nội dung mà chúng tôi chia sẻ trên đây về vấn đề hiệu quả của việc đánh răng bằng than hoạt tính. Mong rằng đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccaithammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top