Bạn đang muốn thẩm mỹ răng nhưng lại không biết niềng răng móm ở đâu mới là địa chỉ tin cậy? có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không? Những thông tin ở bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Niềng răng móm ở đâu thì tốt?
Niềng răng móm ở đâu thì tốt?


Răng móm là gì? Nguyên nhân móm


Răng móm là một trong những dạng sai khớp cắn, trong đó có sự sai lệch tương quan giữa hai hàm. Khi răng phát triển bình thường, khép miệng lại cung răng hàm trên phủ ngoài cung răng hàm dưới. Nhưng với những người bị móm thì khớp cắn phát triển ngược lại, khi nhìn trực tiếp sẽ thấy miệng móm. Tham khảo thông tin bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu từ nha khoa uy tín. 

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng răng móm chủ yếu là do:

- Nguyên nhân nguyên phát: Đa số những người từng điều trị móm đều có ông bà hoặc cha mẹ bị móm. Móm do nguyên nhân này có 2 dạng là xương hàm trên kém phát triển hoặc xương hàm dưới phát triển mạnh.

- Nguyên nhân thứ phát: Răng cửa hàm trên bị thiếu làm giảm chiều dài cung răng trên, chậm móc răng cửa hàm trên khiến răng vĩnh viễn không có điểm chận răng cửa. Lúc này răng hàm dưới dễ bị trượt ra trước và răng cửa cắn chéo. Hoặc là do thói quen từ nhỏ như tật mút ngón tay, chống cằm. Thậm chí, răng móm còn do rối loạn chức năng tuyến yên, ảnh hưởng đến sự phát triển xương hàm dưới. Vậy niềng răng móm ở đâu?

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ nha khoa niềng răng móm, bạn cần nhận biết răng móm là như thế nào để có thể can thiệp kịp thời. Khi quan sát bằng mắt thường, hàm dưới sẽ đưa ra trước khiến vùng môi dưới hay vùng cằm đưa ra trước. Khi nhìn nét mặt ở góc độ nghiêng sẽ có dạng mặt lõm, gây mất hài hòa và khi ngậm miệng, răng hàm dưới phủ ngoài hàm trên. 


Niềng răng móm ở đâu?


Vì lý do di truyền hay một vài lý do khác thì răng móm cũng là một trong những tình trạng sai lệch cần phải khắc phục để không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của hàm răng. Niềng răng móm ở đâu tốt sẽ là giải pháp tối ưu nhất được hầu hết nha khoa áp dụng. Bạn có thể chọn địa chỉ niềng răng móm dựa vào:

- Đội ngũ bác sĩ: Niềng răng là phương pháp chỉnh nha mà bác sĩ sử dụng khí cụ nha khoa để sắp xếp các răng về đúng vị trí, giúp hàm hết móm và tỉ lệ hàm trên dưới cân đối. Vì tính phức tạp, cũng như thời gian điều trị kéo dài, nên niềng răng móm đòi hỏi bác sĩ nha khoa phải có trình độ chuyên môn giỏi mới có thể lên phác đồ điều trị và giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm theo dự toán.

- Kỹ thuật hiện đại: Kỹ thuật nha khoa rất phát triển, niềng răng ở đâu cần lựa chọn địa chỉ nha khoa áp dụng công nghệ chỉnh nha niềng răng hiện đại, vừa giúp bạn rút ngắn thời gian chỉnh nha, vừa giúp bạn có được hàm răng đều đẹp hơn.

Niềng răng móm ở đâu còn phải có kết quả chỉnh nha trước đó tốt nhất, là nơi mà nhiều khách hàng chọn lựa để điều chỉnh răng. Chỉ cần dựa vào những tiêu chí trên, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm nha khoa niềng răng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nknucuoiviet.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top