Răng móm vừa làm cho khuôn mặt vừa mất đi nét đẹp hài hòa, vừa làm ảnh hưởng đến việc ăn nhai hằng ngày, thậm chí là việc phát âm và giao tiếp cũng bị ảnh hưởng. Vậy niềng răng mắc cài sứ có đau không? Niềng răng móm như thế nào, có hiệu quả không?  Đừng lo lắng khi chẳng may mắc phải khuyết điểm này nhé. 

Niềng răng chỉnh móm thế nào?

Niềng răng – Chỉnh nha là một thuật ngữ được sử dụng trong nha khoa, là một phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để sắp xếp lại các răng mọc lệch lạc, hô, móm, thưa,..để mang lại cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười cũng như cho khuôn mặt. Vấn đề bọc răng sứ giữ được bao lâu ai cũng nên tìm hiểu. 


Thực tế không phải trường hợp nào bị móm cũng có thể niềng răng. Theo các chuyên gia thì tình trạng móm thường do 2 nguyên nhân chủ yếu là móm do răng hoặc do cấu trúc xương hàm. Tùy vào từng trường hợp mà các bác sĩ sau khi thăm khám sẽ đưa ra lộ trình điều trị niềng răng bị móm thích hợp.

Trường hợp này xử lý đơn giản hơn trong 2 nguyên nhân gây móm, chỉ cần thực hiện niềng răng, sử dụng các khí cụ tạo lực kéo dịch chuyển các răng hàm dưới về lại đúng vị trí cân xứng với răng hàm trên. Làm đúng lộ trình và chỉ dẫn của bác sĩ đã chỉ định thì việc lấy lại hàm răng hài hòa là điều không khó.

Niềng răng không nhổ răng bằng mắc cài Invilasign

Invilasign sẽ giúp bạn luôn có nụ cười tự tin trong suốt thời gian điều trị chỉnh nha, khách hàng sẽ cảm nhận được răng mình đều đặn hơn mỗi ngày. Bạn có thể thao khay ra ăn những món mà bạn yêu thích, sau đó bạn vệ sinh răng miệng một cách bình thường dễ dàng hơn, dùng chỉ nha khoa để bảo vệ răng và nướu.

Phương pháp này bạn phải thay khay 2 tuần 1 lần răng bạn sẽ dịch chuyển từng chút một đến khi vị trí các răng dịch chuyển về nơi mong muốn và có nụ cười tự tin đẹp hơn. Sự kết hợp đặc tính trong suốt và có thể tháo lắp dễ dàng của phương pháp niềng răng không nhổ răng này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong quá trình điều trị, cảm giác như không có khí cụ chỉnh nha trong miệng rất tự nhiên.


Đa số các trường hợp điều trị niềng răng không mắc cài đều không phải nhổ răng, khi đeo mắc cài hầu như người đối diện sẽ không phát hiện ra bạn đang đeo khay niềng răng, bạn có thể tự tin cười nói giao tiếp bình thường.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top