Phương pháp massage từ lâu đã là bài thuốc thần kì giúp giải toả những căng thẳng, mệt mỏi. Thậm chí còn là cách để trị một số bệnh về xương khớp, thần kinh, hệ tiêu hoá, … Vậy massage chống sụp mí mắt thì sao? Bạn đã nghe đến giải pháp này hay chưa? niềng răng chỉnh hô có đau không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!



Cách massage chữa sụp mí hiệu quả

Cách massage chữa sụp mí hiệu quả


Trước khi thực hiện, bạn nên chuẩn bị một số nguyên liệu hỗ trợ như kem dưỡng da và dầu massage. Dầu sẽ giúp giảm ma sát giữa bàn tay với làn da của bạn, tuỳ theo từng loại dầu khác nhau sẽ có những công dụng khác nhau. Loại dầu tốt là loại dầu không quá khô, hấp thụ trong khoảng thời gian hợp lý, không có mùi hoặc có mùi dễ chịu. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có phải lấy tủy không chia sẻ từ nha khoa.

Cách massage chữa sụp mí dưới đây bạn có thể thực hiện vào mỗi ngày, thời điểm tốt nhất là buổi sáng sau khi ngủ dậy. Lúc này, mọi động tác nâng da mí mắt sẽ có hiệu quả nhanh hơn.

- Kích sáng da: dùng ngón tay giữa vỗ nhẹ đi theo đường vòng cung từ hai huyệt thái dương xuống xương gò má và cuối cùng đến sống mũi. Động tác này sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn.

- Rướn lông mày: bài tập này cần sự phối hợp giữa mí mắt và lông mày, giúp tăng cường cơ ở trán, mí mắt. Đầu tiên, hãy rướn lông mày lên, sau đó nhắm mắt lại trong khi lông mày vẫn ở trạng thái rướn. Sau đó, đưa lông mày về trạng thái ban đầu và tiếp tục lặp lại khoảng 10 lần là được. 

- Chống quầng thâm: nhẹ nhàng kéo da dọc theo rìa của hốc mắ để thúc đẩy tuần hoàn máu.

- Loại bỏ stress: Ấn ngón cái vào hai bên hốc mắt phía trong và giữ trong 5 giây.

- Loại bỏ bọng mắt: ngồi thẳng người, đặt 2 ngón tay lên mắt, ngón trỏ ở ngoài và ngón giữa ở trong. Trong lúc ấn hãy đảo nhẹ mắt lên trần nhà và dùng mi dưới nheo mắt, mi trên luôn mở to.

- Tăng cường sức mạnh cho mi trên: đây là một trong những cách ngăn ngừa sụp mí mắt hiệu quả, hãy nhìn thẳng vào gương, đặt ngón tay trỏ ngay dưới lông mày và cong ngón tay giữ cho lông mày nằm ngay vị trí hốc mắt. Sau đó nhắm mắt lại và kéo giãn mi trên. Lặp lại động tác này 5 lần sau đó massage nhẹ nhàng cho mắt trong 6 nhịp.

- Nâng mi mắt: dùng 2 ngón tay xoa vòng từ góc mắt xuống, đi qua khu vực dưới mắt và lên lại vòng quanh mắt. Lặp lại động tác 5 lần, vừa massage chữa sụp mí vừa ấn nhẹ. Tiếp tục lặp lại như vậy nhưng lần này hãy nhắm mắt, xoa nhẹ lên trên mi mắt.

Khi áp dụng những động tác trên, chỉ trong vài ngày, đôi mắt của bạn sẽ trở nên đẹp và sáng hơn rất nhiệu. Massage chữa sụp mí là cách an toàn và hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu.


Cách chữa sụp mí mắt từ nguyên liệu tự nhiên



Trà túi lọc


Không chỉ có tác dụng chữa sụp mí, trà túi lọc còn trị quầng thâm và bọng mắt hiệu quả. Nhờ chất caffein có trong túi trà, bạn sẽ loại bỏ tình trạng sụp mí nhanh chóng.

Sau khi sử dụng trà túi lọc xong, hãy cất túi trà vào tủ lạnh và sử dụng đăp sleen mắt vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy. Việc làm này không chỉ giảm quầng thâm, bọng mắt do thức khuya mà còn cải thiện được tình trạng sụp mí.


Trứng gà


Là nguyên liệu không còn xa lạ với nhiều chị em trong việc làm đẹp. Trong trứng gà có nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết không chỉ có tác dụng trong việc chăm sóc da, chống lão hoá mà còn chữa sụp mí hiệu quả.

Với cách chữa sụp mí này, chỉ cần sử dụng lòng trắng trứng đánh bông lên và thoa trực tiếp lên vùng hốc mắt. Để cho lòng trắng khô lại và rửa bằng nước mát. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

Hi vọng với cách massage chữa sụp mí ở trên đã mang lại cho bạn kiến thức làm đẹp bổ ích nhất. Hãy áp dụng thường xuyên để cho đôi mắt đẹp, tươi trẻ và sáng khoẻ mỗi ngày nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top