Môi quá dày thường khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh. Và để khắc phục hiệu quả tình trạng đó, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây. Ngoài ra, không phải ai cũng biết niềng răng hô giá bao nhiêu ?

---Xem thêm: bọc răng sứ cercon ở đâu tốt?

Cách làm mỏng môi tại nhà

Trang điểm cho môi
Đây là cách đơn giản nhất trong các cách làm môi dày thành môi mỏng tại nhà. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm được điều này mà cần phải có được tay nghề trang điểm cao. Chỉ với son môi, kem nền, bạn hoàn toàn có thể biến hóa đôi môi của mình mỏng hơn. Thông tin tham khảo bọc răng sứ được bao lâu từ trung tâm nha khoa uy tín.

Hãy sử dụng kem nền che khuyết điểm thoa lên phần viền xung quanh môi, thu hẹp khoảng cách, che viền môi cũ để giúp môi trông mỏng hơn. Kẻ viền môi mới với màu bạn ưa thích và phù hợp với khuôn mặt. Cuối cùng là tô màu son theo viền môi mới, môi của bạn sẽ mỏng, tự nhiên và quyến rũ hơn. Nên chọn màu son sáng như hồng cánh sen, cam đất,…sẽ giúp tăng hiệu quả.

Làm môi mỏng tại nhà thế nào?
Cách làm môi mỏng hiệu quả tại nhà

Kỹ thuật tô son cũng góp phần làm cho môi của bạn mỏng hơn, nên tô son từ trong lòng môi ra phía ngoài, Điều này sẽ tạo cảm giác như màu son trong phía môi đậm hơn và nhạt dần ra viền môi. Từ đó, độ dày của môi sẽ giảm đi rất nhiều. 

Tẩy tế bào chết cho môi
Cách làm môi dày thành môi mỏng tại nhà này còn giúp môi của bạn luôn hồng hào, giảm thâm môi tuyệt vời. Việc tẩy da chết cho môi nên duy trì đều đặn bạn sẽ thấy kết quả sau một khoảng thời gian. Bạn có thể tham khảo một số cách tẩy da chết môi như sau:

- Chanh và mật ong: hỗn hợp này vừa giúp loại bỏ da chết vừa bổ sung dưỡng chất giúp môi mềm hơn. Hãy cắt chanh thành lát mỏng sau đó nhũng vào mật ong, chà nhẹ lên môi trong 3-5 phút thì rửa sạch bằng nước.

- Dầu dừa: mỗi ngày, bạn nên thoa dầu dừa lên môi khoảng 15 phút để dưỡng ẩm cho môi, tránh tình trạng khô nứt nẻ, thâm hiệu quả.

- Mật ong và baking soda: trộn theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng khăn mềm thoa hỗn hợp nhẹ nhàng lên môi khoảng 5 phút, hỗn hợp này sẽ lấy đi những lớp da chết, giúp đoi môi luôn mịn màng.

Sau khi tẩy tế bào chết cho môi, bạn nên thoa son dưỡng môi để môi nhanh phục hồi tái tạo tế bào mới, mỗi sẽ mềm mại hơn rất nhiều. 

Cách làm môi mỏng hiệu quả nhất
Đôi môi là một vũ khí sắc đẹp, thu hút ánh nhìn từ người khác phái. Vì vậy, nếu sở hữu một đôi môi quá dày sẽ khiến khuôn mặt thô cứng, không còn nét nữ tính, dịu dàng. Những cách làm môi dày thành môi mỏng tại nhà ở trên mặc dù hiệu quả nhưng chỉ có tác dụng tạm thời chứ không duy trì lâu dài. Cho nên, nếu bạn muốn sở hữu đôi môi đẹp, nên áp dụng phương pháp làm môi nhỏ lại bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay.

Cách làm môi dày thành môi mỏng được thực hiện qua các bước:

- Thực hiện các xét nghiệm tổng quát để xác định tình trạng sức khỏe tốt nhất trước khi phẫu thuật.

- Tiến hành vô trùng vùng miệng, đo vẽ cẩn thận để xác định, gây tê.

- Bác sĩ cắt bớt những vùng niêm mạc và cơ vòng môi thừa nằm ở ranh giới niêm mạc khô, ướt để làm môi nhỏ lại.

- Khâu hai mép niêm mạc ở đường mổ nhỏ nằm bên trong miệng, sử dụng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên không cần cắt chỉ.

Cách làm môi dày thành môi mỏng tại nhà là phương pháp an toàn và phù hợp cho những người có thời gian. Vì vậy, khi lựa chọn thẩm mỹ, bạn hãy xem xét một cách kỹ lưỡng nhé.
Bài viết trích nguồn tại: pncuoixinhmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top