Đối với những chị em đang sở hữu làn da nhờn, thường xuyên có mụn, công thức dưỡng trắng da bằng cà rốt và chanh chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. 

>>Xem thêm: trồng răng hàm có đau không

Bí quyết dưỡng da bằng cà rốt đơn giản
Bí quyết dưỡng da bằng cà rốt đơn giản

Cà rốt và chanh tươi


Đối với những chị em đang sở hữu làn da nhờn, thường xuyên có mụn, công thức dưỡng trắng da bằng cà rốt và chanh chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Các dưỡng chất trong cà rốt hòa cùng lượng vitamin C và chất axit tự nhiên có trong chanh sẽ giúp da trắng sáng, bớt nhờn, ngăn ngừa mụn rất hiệu quả.

Vào buổi tối, trước khi đi ngủ hãy trộn đều nước ép cà rốt và nước cốt chanh với nhau. Làm sạch da mặt rồi dùng bông gòn thấm đều hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sau qua da. Sau 20 phút, rửa mặt thật sạch với nước ấm là được. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ có phải lấy tủy không tìm hiểu tại nha khoa.


Cà rốt và bột mỳ


Bột mỳ chứa hàm lượng lớn nhóm vitamin B, khoáng chất cần thiết cho da và có thể tẩy tế bào chết hiệu quả. Khi kết hợp với bột mỳ, cà rốt sẽ giúp tăng hiệu quả dưỡng da, mang lại làn da sáng mịn không tì vết.

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt sau đó lấy chén sạch cho nước ép cà rốt cùng bột mỳ vào, dùng thìa khuấy đều để thành hỗn hợp sánh mịn. Đắp hỗn hợp lên mặt và giữ trong 20 phút, cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách dưỡng da bằng cà rốt này 2-3 lần/tuần để nhanh chóng cải thiện làn da.


Cà rốt và sữa chua


Nếu làn da bạn quá nhạy cảm, dễ kích ứng và mẩn đỏ, thì hãy sử dụng mặt nạ cà rốt và sữa chua.Sữa chua vừa giàu vitamin, khoáng chất, vừa có tính dịu nhẹ, giúp cải thiện sắc tố và dưỡng da khỏe mạnh hơn.

Nghiền nhuyễn cà rốt đã luộc chín, thêm vào sữa chua không đường rồi trộn đều. sau khi rửa ặmt xòn, nhẹ nhàng đắp hỗn hợp lên đều khắp mặt. Thư giãn trong 15 phút, khi những dưỡng chất mặt nạ thẩm thấu hết vào da thì gỡ xuống, rửa sạch với nước mát.


Cà rốt và sữa tươi


Công thức dưỡng da bằng cà rốt và sữa tươi thường xuyên không chỉ giúp da mềm mượt, không còn khô ráp, làm mờ nếp nhăn mà còn đẩy lùi dấu hiệu lão hóa nhanh chóng. 

Chỉ cần lấy dung dịch nước ép cà rốt và sữa tươi không đường thoa lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng. Đợi khoảng 20 phút để các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da, bạn hãy rửa mặt lại và bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi đến không ngờ từ chính làn da của mình.


Cà rốt và mật ong


Sự kết hợp hoàn hảo giữa cà rốt và mật ong là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những chị em có làn da khô sần, thiếu sức sống, nhiều thâm nám. Loại mặt nạ này sẽ nhanh chóng giúp da trắng hồng rạng rỡ và tươi trẻ hơn hẳn.

Cà rốt luộc chín và nghiền nhuyễn cùng mật ong, khi da mặt đã được làm sạch, đắp hỗn hợp lên da trong 20 phút sau đó dùng nước mát để rửa sạch. 

Để có kết quả dưỡng da bằng cà rốt tốt như mong đợi, bạn nên thực hiện đều đặn mỗi tuần, làn da sạm đen, thiếu sức sống sẽ được thay thế bằng làn da mới trắng mịn.


Bài viết được trích nguồn tại: https://hutmonach.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top