Bọc răng sứ cho răng khấp khểnh sẽ góp phần điều chỉnh, sửa sang tăng cường hơn đặc điểm thẩm mỹ cho hàm răng. Hàm răng bị khểnh không chỉ mình gây mất đi giá chữa trị thẩm mỹ của nụ cười mà nó còn là Lý do dẫn đến không ít bệnh lý răng đường miệng không giống nhau thế nên việc tu tạo thực trạng này là điều then chốt. Tuy nhiên, bọc răng sứ duy trì được bao lâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này.

Có thể bọc răng sứ cho răng khấp khểnh được không?

Rất nhiều trường hợp bệnh nhân tìm đến nha khoa để được khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tức là, một vài chiếc răng trên cung hàm không nằm đú ng vị trí. Do nhiều nguyên nhân khác nhau khiến răng mọc lộn xộn và không ngay ngắn. Xem thêm bọc răng sứ có tác hại gì không từ nha khoa.


Khi răng mọc khấp khểnh khiến bạn thiếu tự tin cũng như vệ sinh hay ăn uống khó khăn. Nếu không khắc phục sớm không chỉ mất thẩm mỹ mà còn khiến răng phải đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng.

Giải pháp tốt và an toàn nhất là nên niềng răng. Tuy nhiên nhiều bệnh nhân không muốn mang niềng răng do tốn quá nhiều thời gian và phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ.

Theo các bác chuyên gia về răng sứ, nếu hàm răng của bạn chỉ có một vài răng mọc khấp khểnh, bạn không cần phải đeo niềng cho cả khuôn hàm. Lúc này bạn có thể bọc răng sứ cho răng khấp khểnh để khắc phục tình trạng.

Nên làm gì khi bọc răng sứ cho răng khểnh?

Để đảm bảo thực hiện bọc răng sứ an toàn, tốt nhất, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra răng miệng kỹ lưỡng cho khách hàng. Đồng thời, nếu phát hiện các bệnh lý về răng miệng như viêm nha chu, sâu răng, cao răng bám nhiều thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị dứt điểm trước khi bọc răng sứ. 

   Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và kết quả đạt được vì toàn bộ quá trình bọc răng sứ đều do các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn cao trực tiếp thực hiện. Bằng kinh nghiệm và đôi bàn tay khéo léo chắc chắn các bác sĩ sẽ thực hiện bọc răng sứ cho bạn một cách nhẹ nhàng, không đau, an toàn và giúp bạn có được một hàm răng chắc khỏe như ý muốn.


Chất liệu răng sứ được sử dụng được nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ, Đức, răng sứ được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại nhất thế giới nên đạt độ chính xác rất cao. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề bọc răng sứ cho răng khấp khểnh xin mời liên hệ đến với nha khoa để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.
 
Top