Niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu? Niềng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa hiện được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng vì mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời. Không những cải thiện tốt chức năng ăn nhai mà còn giúp lấy lại nụ cười tươi xinh. Hãy cùng theo dõi bài viết bọc răng sứ có hại không dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

---Thông tin bên lề: bọc răng sứ bị cộm

Niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu? 

Niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau đây: 

Tình trạng răng miệng 

Ở mỗi người bệnh sẽ có mức độ, trường hợp răng méo mó không giống nhau. Do đó chỉ khi được nha sĩ chữa trị, kiểm tra cấu tạo răng, xương mới hoàn toàn có thể nhận định rõ từng tình trạng cụ thể, từ đó mới đưa ra kỹ thuật và loại khí cụ chỉnh răng thích ứng, cũng xác định chi tiết chỉnh nha niềng răng hàm trên có giá bao nhiêu. Thông tin nha khoa răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ bạn có thể tìm hiểu.

Bật mí niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu-1
Niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu*

Chất lượng dịch vụ của nha khoa 

Đây cũng là một nhân tố chủ chốt quyết định tới chi phí chỉnh nha niềng răng hàm trên. Bạn không nên chủ quan chọn lựa một nha khoa bất kỳ, khi thấy chi phí niềng răng thấp, điều nhu yếu hơn bạn cần quan tâm tâm tới chuẩn mực dịch vụ, chuyên môn của nha sĩ, quá trình thực hành và kết quả sẽ đạt được. 

Tay nghề bác sĩ 

Bác sĩ thực hiện niềng răng hô hàm trên cũng là yếu tố quyết định đến chi phí niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu. Nếu bác sĩ là những người được đào tạo bài bản ở nước ngoài, giàu kinh nghiệm chuyên môn và họ là những người theo sát bệnh nhân từ khâu thăm khám cho đến khi kết thúc quá trình niềng răng. Thì dĩ nhiên chi phí niềng răng sẽ không thể thấp hơn so với những bác sĩ nghiệp dư. 

Phương pháp niềng răng 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp niềng răng hô hàm trên hiệu quả có thể kể đến như niềng răng mắc cài kim loain, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài…Mỗi một phương pháp sẽ sở hữu những ưu, nhược riêng biệt và chi phí niềng răng sẽ không giống nhau. 

Bật mí niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu-2
Niềng răng hô hàm trên mang lại nụ cười tươi xinh rạng rỡ*

Quy trình niềng răng hô hàm trên tại nha khoa 

Bên cạnh tìm hiểu về niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu, bạn cũng không nên bỏ qua quy trình niềng răng hô diễn ra như thế nào tại nha khoa. 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ tiến hành thăm khám và kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng của bệnh nhân xem có đáp ứng đầy đủ điều kiện niềng răng không. 

Bước: Vệ sinh răng miệng: Tiếp đến bác sĩ vệ sinh răng miệng và điều trị dứt điểm các bệnh lý răng miệng nếu có. 

Bước 3: Gắn mắc cài: Sau khi trao đổi, tư vấn với bệnh nhân, bác sĩ tiến hành gắn mắc cài lên răng và điều chỉnh lực kéo sao cho phù hợp. 

Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà: Sau khi gắn mắc cài lên răng, bác sĩ hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc răng tại nhà và hẹn lịch tái khám để tăng lực xiết. 

Bước 5: Kết thúc: Sau một thời gian niềng răng, răng đã di chuyển về vị trí mới, bác sĩ tháo mắc cài và cho bệnh nhân đeo hàm duy trì để ổn định răng trong vài tháng. 

Trên đây là những thông tin liên quan đến niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu mà chúng tôi chia sẻ. Mong rằng, bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn.
 
Top