Một trong những nối lo của nhiều người khi có mong muốn niềng răng đó chính là niềng răng có nguy hiểm không? Để biết thông tin chi tiết niềng 2 răng cửa giá bao nhiêu, bạn có thể theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết sau đây.

Phương pháp điều trị răng sai lệch khớp cắn

Để điều trị răng sai lệch khớp cắn hiệu quả trước hết phải tác động đến đúng căn nguyên gây bệnh. Tùy nguyên nhân sẽ áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả. Vấn đề có nên bọc răng sứ titan ai cũng nên tìm hiểu. 


Nếu sai lệch khớp cắn do răng thì cần chỉnh răng, nếu sai lệch khớp cắn do hàm thì cần chỉnh hàm. Sai lệch khớp cắn vừa do răng vừa do hàm thì cần phải kết hợp điều trị cả răng và hàm để hiệu quả triệt để.

Trường hợp lệch khớp cắn có thể điều trị bằng phương pháp niềng răng, bọc răng sứ hoặc phẫu thuật hàm. Tùy tình trạng cụ thể bệnh nhân bác sĩ sẽ đưa chỉ định phù hợp. 

Niềng răng thưa mất bao lâu?

Răng thưa là một trong những khiếm khuyết xấu khiến các bạn trẻ mất tự tin về nụ cười của mình. Và niềng răng thưa được cho là phương pháp tối ưu nhất giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng răng thưa bằng cách sử dụng lực từ các khí cụ mắc cài hoặc khay niềng được bác sĩ gắn lên răng, giúp răng dịch chuyển dần dần về vị trí đều đẹp trên cung hàm.

Thông thường, niềng răng mất bao lâu là có hiệu quả, người niềng răng phải mất 2 năm, có những trường hợp có thể ít hơn hoặc trên 2 năm. Niềng răng thưa mất bao lâu là hoàn thành sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, do đó, chúng tôi không thể đưa ra một khoảng thời gian nhất định cho bạn được. 


Dù bị thưa nguyên hàm dưới, nhưng khi  niềng răng bác sĩ sẽ tính toán làm sao để trông 2 hàm đều đẹp và tương xứng với nhau. Bởi vậy, có thể được rút ngắn thời gian hay có thể niềng nguyên 1 hàm được hay không, sau khi thăm khám, bác sĩ mới có thể cho bạn  tư vấn thích hợp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top