Cách chăm sóc da mặt đẹp luôn luôn là yêu cầu thiết thực của các chị em, cùng tham khảo các điều nên và không nên trong bài để có một làn da đẹp mịn màng yêu thích nhé.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: răng sứ venus áp dụng khắc phục mặt răng hoàn chỉnh
Công dụng làm đẹp của mật ong

Mật ong chứa rất nhiều chất kháng khuẩn nên nó có công dụng ngăn chặn và giảm mụn hiệu quả, chỉ cần thao mật ong lên vùng có mụn thì mụn sẽ sớm mất đi.

Đây còn là loại nguyên liệu dưỡng ẩm da rất tốt, axit amin trong mật ong sẽ nuôi dưỡng, tăng độ ẩm cho da nhanh chóng.

Bạn có thể tạo hỗn hợp mật ong và sữa tươi, mật ong và tứng gà để giúp da trắng sáng, mịn màng hơn. Mật ong cung cấp coollagen cho da, giúp da căng mịn và chống lão hóa tốt.

Dùng mật ong để tẩy tế bào chết cho môi. Với thành phần axit alpha hydroxy, axit malic có trong mật ong. Dưỡng môi bằng mật ong sẽ giúp đôi môi trở nên mềm mịn và hồng hào hơn.

 Cách chăm sóc tốt cho làn da

5 bước massage da mặt bằng mật ong cho bạn gái

Hãy kết hợp massage bấm huyệt trị liệu bằng mật ong với trứng gà để đem lại hiệu quả cao hơn. Các bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Hãy chuẩn bị nguyên liệu là mật ong và trứng gà, trứng gà phải đảm bảo an toàn.

Bước 2: Bạn có thể tách riêng để dùng lòng trắng trứng, lòng đỏ, tùy theo sở thích hoặc bạn có thể sử dụng cả quả trứng gà. Mật ong với rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe của làn da bạn, kết hợp 2 loại nguyên liệu này để massage sẽ cho bạn kết quả bất ngờ.

Bước 3: Hãy cho 1 thìa mật ong đem trộn với trứng gà tạo thành hỗn hợp rồi bôi lên da. 

Bước 4: Hãy massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu và da để có hiệu quả cao. Massage theo hình vòng cung từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên và đặc biệt ở vùng chữ T. Massage dưới bọng mắt và hai bên má đều tay. Nằm thư giãn 20 phút, điều này sẽ giúp bạn giảm được những căng thẳng và mệt mỏi.

Bước 5: Rửa sạch lại với nước ấm

Mỗi tuần bạn có thể áp dụng 2 đến 3 lần, kiên trì thực hiện bạn sẽ có làn da trắng sáng, căng bóng và sạch mụn.

Cách chăm sóc tốt cho làn da

Tiến hành đắp mặt nạ dưỡng da ít nhất 2 lần/tuần để nuôi dưỡng da khỏe mạnh, da căng mịn, trắng sáng. Chỉ cần pha đơn giản 1 thìa bột yến mạch, 1 thìa bột nghệ với nước hoa hồng là có thể đắp mặt tại nhà dễ dàng rồi.

Để có da mặt sạch đẹp thì bạn phải uống đủ nước cho da, đừng quên 8 cốc mỗi ngày kèm trái cây và rau cải có hàm lượng nước cao như dưa hấu, dưa chuột, cam, dâu, bưởi,...

Nhưng không được bỏ qua các bước chăm sóc da trước và sau khi tập luyện, trước khi tập thì phải làm sạch, giảm thiểu tối đa lượng dầu trên da. Tẩy tế bào chết sau khi tập và bôi kem dưỡng ẩm

Cố gắng ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi đêm. Nếu bạn không ngủ đủ giấc, da cũng sẽ biểu hiện mệt mỏi như tinh thần bạn vậy, ngủ sâu mỗi đêm cộng với đắp mặt nạ dưỡng da mật ong 2 3 lần/tuần để làm dịu và lành da một cách tự nhiên nhé.

Có một chế độ ăn uống hợp lý để dưỡng da trắng đẹp nhanh chóng với trái cây tươi, rau xanh, đủ chất đạm và vitamin. Chế độ ăn giàu vitamin C, ít chất béo, đường giúp da rạng rỡ. Hãy cân nhắc chế độ ăn ít đường, giữ mức insulin thấp và tránh xa những thực phẩm có nhiều gia vị cay, nóng, chiên xào, đồ uống kích thích như bia, rượu,...

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top